Thời trang

Big Daddy đẹp lạ với tóc tết dreadlock cá tính

Chia sẻ

Rất ít khi thực hiện những bộ hình thời trang, nhưng mỗi lần thực hiện, Big Daddy cùng ê kíp luôn nghĩ ra những concept độc đáo. Bộ hình siêu chất với kiểu tóc dreadlock chính là món quà anh muốn dành tặng fan kể từ thời gian dài rời khỏi sân chơi The Remix 2015.

Những mái tóc tết (hay còn được gọi với cái tên dreadlock) nghệ thuật xuất phát từ những người da đen, đam mê Hiphop và thể thao. Ra đời khoảng năm 1970 tại Mỹ, tóc tết dreadlock nhanh chóng “đốn gục” nhiều tín đồ làm đẹp Với sự ấn tượng đặc biệt về tính thời trang và sự khỏe khoắn, tóc tết dreadlock đã bước qua mọi giới hạn về ngôn ngữ và văn hóa để tạo ra một thế giới riêng - nơi hội ngộ của những “dân chơi” tóc dreadlock

bigdaddy (1)

Big Daddy đẹp lạ với diện mạo hoàn toàn mới cũng kiểu tết tóc dreadlock.

bigdaddy (2)

Tóc tết đến châu Á một cách rất tự nhiên, từ những ngôi sao sân cỏ cho đến diễn viên, ca sĩ… đều lựa chọn cho mình một kiểu tết tóc rất hợp thời. Không chỉ đơn giản là tết thành nhiều bím nhỏ chải ngược về phía sau, mà đôi khi chỉ cần những gợn mỏng ở gần tai cũng đã đủ tạo cá tính hoàn hảo. 

Cùng ngắm Big Daddy cùng kiểu tóc cá tính này với những trang phục phù hợp tạo nên vẻ ngoài sành điệu, cá tính và chất chơi. Áo sơ mi mix phụ kiện vòng tay, vòng cổ cùng jean rách hay áo khoác bomber chính là lựa chọn hoàn hảo nhất tạo thành combo ấn tượng cho mọi tín đồ của kiểu tóc dreadlock. 

Đặc biệt hơn, kiểu tóc tết này là phương pháp làm đẹp unisex không giới hạn cho nam hay nữ. Miễn là bạn thích, dreadlock luôn khiến bạn hài lòng.

bigdaddy (3)

Sau The Remix nhóm nhạc Big - Tee và Hạnh Sino - Emily sẽ liên tục có các chuyến lưu diễn ở Châu Âu phục vụ kiều bào.

bigdaddy (4)

Bên cạnh đó, Big Daddy cũng đang ấp ủ những dự kiến âm nhạc riêng hứa hẹn mang tới cơn sốt mới cho giới trẻ trong thời gian tới.

bigdaddy (5) bigdaddy (7)

Rất nhiều ngôi sao trên thế giới từng “kết thân” với style tóc dreadlock và mang đến cho họ diện mạo mới mẻ như chính Big Daddy trong bộ hình anh mới thực hiện. Điểm qua một số gương mặt khác khi tết tóc dreadlock:

toctet (4)

Cô công chúa sành điệu nhất Disney - Zendaya.

toctet (3)

Justin Beiber.

toctet (5)

Lady Gaga

toctet (2)

Brad Pitt

toc

Rihanna

Stylist: Bao Paul Le

Makeup: Nguyễn Song Thu

Hair: Duc Nguyen

Chia sẻ
Tin mới nhất