Thời trang

Bí quyết sở hữu vòng eo con kiến của các HLV múa cột

Chia sẻ

Thân hình thon gọn, vòng eo kiến là những tác dụng mà múa cột đem lại cho những huấn luyện viên này.

Kiều Võ Minh Ngọc (sinh năm 1991) là một trong những bạn trẻ đầu tiên của Việt Nam dành niềm đam mê với múa cột. Để đạt được trình độ như hiện nay, Ngọc vừa phải tiết kiệm tiền để tham gia các khóa huấn luyện căn bản, vừa tìm tòi và tự luyện tập nâng cao thông qua các website, video trên mạng.

vdv mua cot

Cô chia sẻ: ” Đối với những chị em muốn cải thiện vóc dáng một cách nhanh chóng đồng thời rèn luyện sự dẻo dai và thể lực cơ thể thì múa cột, strip dance là sự lưa chọn đúng đắn”. Không chỉ là một bộ môn nghệ thuật hấp dẫn, múa cột còn có rất nhiều tác dụng. Khi tập luyện, cơ bắp vùng vai, ngực , bụng, mông và đùi phải hoạt động hết công suất với tất cả trạng thái từ co, giãn nhanh chậm cho đến liên tục hoặc ngắt quãng.

vdv mua cot 2

Từng là một cô gái thân hình bé nhỏ và nhút nhát, nhưng niềm đam mê nhảy múa đã giúp Ngọc thay đổi cuộc đời. Sau một thời gian luyện tập múa cột, vóc dáng Ngọc được cải thiện rất đáng kể, đặc biệt là vòng 2 và 3. Cô sở hữu vòng eo con kiến (59 cm) và vòng mông săn chắc, nở nang (90 cm).

vdv mua cot 3

Cô gái có nickname Dirdy Birdy (tên thật Anh Le, 34 tuổi) là một cô gái gốc Việt, hiện đang sinh sống ở Australia. Cô được biết đến với tài năng múa cột từ những video quay lại hình ảnh cô nàng múa cột vô cùng sexy luôn thu hút lượt xem khủng. Theo Anh Le, múa cột là một sự thể hiện phong cách cá nhân thông qua những chuyển động uyển chuyển, những động tác múa và cả âm nhạc.

vdv mua cot 4

Cô cho biết, những lợi ích múa cột đem lại cho Anh lê không chỉ dừng lại ở có được sức khỏe mà nhan sắc cũng từ đó mà đẹp lên. Nhờ múa cột mà làn da của cô nàng cũng đẹp dần lên, săn chắc, các lỗ chân lông cũng nhỏ hơn, hiếm khi có mụn và làn da cũng ít nếp nhăn.

vdv mua cot 5

Nhờ tập luyện múa cột, cô gái 34 tuổi vẫn rất trẻ trung, với cơ thể đẹp, không chút mỡ thừa. Những hình ảnh, video clip của Anh Le luôn được người hâm mộ tán thưởng.

vdv mua cot 6

Nhờ tập luyện múa cột, cô gái 34 tuổi vẫn rất trẻ trung, với cơ thể đẹp, không chút mỡ thừa. Những hình ảnh, video clip của Anh Le luôn được người hâm mộ tán thưởng.

vdv mua cot 7

Mặc dù nặng 63 kg, nhưng huấn luyện viên Trần Thanh Thảo (sinh năm 1989) vẫn có được thân hình cân đối với vòng eo con kiến và vòng ba săn chắc. Huấn luyện viên này quan niệm: “Đẹp là do đường cong chứ không phải cân nặng. Đường cong đẹp phải tính theo độ săn chắc và tỷ lệ của cơ thể”.

vdv mua cot 8

Thảo sở hữu vòng ngực khiêm tốn (75 cm) nhưng với phần chân ngực chỉ 58 cm và vòng ba 90 cm săn chắc. Cô khẳng định, bộ môn này sẽ giúp phải đẹp hoàn thiện vóc dáng và chuẩn hóa các đường cong.

Chia sẻ
Tin mới nhất