Đẹp

Bí quyết selfie đẹp như Kylie Jenner

Quốc Anh
Chia sẻ

Hàng triệu follow trên instagram và facebook cùng với hàng trăm nghìn like cho một bức ảnh selfie. Những thứ đó đã đủ để bạn học hỏi cách "tự sướng" của cô nàng này chưa?

 1. Khoe triệt để các khối nổi trên gương mặt

kylie-selfie4

Bạn đã phải tốn hàng đống giờ chỉ để makeup, highlight, contour tạo khối đủ thứ chỉ mong mình có một bức ảnh đẹp? Hãy khoe nó ra đi nào. Để thực hiện được điều này, bạn phải cực kì chú ý đến ánh sáng kết hợp cùng góc máy. Đừng chụp chính diện nếu bạn có gương mặt tròn, đưa máy chéo lên cao, nhìn camera và hơi nghiêng cằm ngược với góc máy. Hoặc bạn có thể đưa ánh sáng chiếu chéo từ trên xuống vừa giúp mũi bạn nhìn cao hơn và gương mặt cũng được nổi các góc lên.

kylie-selfie5

2. Đừng bỏ qua chụp trước gương

Đừng nghĩ selfie chi là chụp bằng camera trước nhé. Hãy tập cả chụp qua gương nữa, tại sao không? Chụp qua gương giúp bạn có thể tạo được nhiều kiểu dáng hơn, từ đó hiểu được chính bản thân cơ thể mình, nếu có phần nào lỡ xấu, hãy tập luyện đi và bạn sẽ tự tin mọi lúc mọi nơi.

kylie-selfie1 kylie-selfie11 kylie-selfie7

3. Tìm dáng pose điển hình của mình và bùng nổ nó

kylie-selfie9

Bạn không nhất thiết phải tạo ra một dáng chụp độc nhất, nếu có thì càng tốt, bạn chỉ cần học hỏi và xem lại các bức hình mình đã chụp, dáng pose nào đẹp, dáng nào xấu và ghi nhớ lại. Đó chính là thứ sẽ cứu cánh giúp bạn khi đi dự tiệc mà phải chụp hình 24/24.

kylie-selfie2

4. Đem lại năng lượng cho từng bức ảnh

Đừng biến bức ảnh của bạn trông như zombie thiếu sức sống hay gương mặt ỉu xìu cố tỏ vẻ lạnh lùng. Hãy cười lên đi, không phải nhe hết cả hàm răng nếu bạn không tự tin về nó, bạn có thể cười mỉm, hơi nhếch mép và cũng đừng mím chặt môi quá. Bí quyết chính là ở việc khi tạo dáng khuôn mặt phải hơi mở mồm ra chút sẽ nhìn bạn tự nhiên hơn và giúp bạn không cảm thấy kì quặc. 

kylie-selfie10 kylie-selfie3

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất