Thời trang

Bí quyết làm đẹp của Song Hye Kyo từ siêu phẩm Hậu duệ mặt trời

Chia sẻ

Ngoài hai sản phẩm BB Cushion và thỏi son độc đáo được giới thiệu trong phim, nàng Kang Mo Yeon do Song Hye Kyo thủ vai còn sở hữu nhiều hơn thế.

Là gương mặt đại diện lâu năm cho nhãn hàng mỹ phẩm Laneige nổi tiếng, Song Hye Kyo đã thu hút được sự chú ý rất lớn từ khán giả vào nhãn hàng khi cô tham gia bộ phim Hậu duệ mặt trời. Sản phẩm BB Cushion và thỏi son hai màu được Song Hye Kyo sử dụng trong phim gần như cháy hàng với số lượng đặt mua khổng lồ từ người xem. Hãy cùng điểm qua những món mỹ phẩm này để khám phá ra bí quyết giữ được vẻ đẹp  nàng Song Hye Kyo nhé.

Skin Care

Một chu trình dưỡng da “đúng chuẩn” Hàn Quốc bao gồm vô số bước chăm sóc. Đầu tiên, làm sáng da với toner chứa Vitamin C. Sau đó, tiếp tục với tinh chất có tác dụng sâu, kem dưỡng và cuối cùng là kết thúc với mặt nạ ngủ - một “đặc sản” bắt nguồn từ đất nước Cao Ly và hiện đang được các nước khác đua nhau sản xuất một sản phẩm tương tự. 

Vẻ đẹp trẻ trung, xóa nhòa ranh giới lão hóa của Song Hye Kyo khiến vô số người hâm mộ ao ước.

Vẻ đẹp trẻ trung, xóa nhòa ranh giới lão hóa của Song Hye Kyo khiến vô số người hâm mộ ao ước.

Tẩy trang là bước đầu tiên và tối quan trọng để có được một làn da đẹp.

Tẩy trang là bước đầu tiên và tối quan trọng để có được một làn da đẹp. Là một diễn viên hạng A với lịch trình dày đặc, nếu thiếu đi bước làm sạch sâu bằng các sản phẩm tẩy trang, nữ diễn viên khó lòng giữ nguyên thần sắc rạng rỡ của mình.

Sau khi tẩy da chết là thời điểm tuyệt vời để đắp mặt nạ dưỡng da. Sản phẩm Laneige Multiberry Yogurt Peeling Gel với giá tầm 550.000 VNĐ

Các ngôi sao Hàn có chế độ chăm sóc da cực kì kĩ càng. Trong một chương trình về làm đẹp, Song Hye Kyo chia sẻ:”Sau bước tẩy da chết, tôi thường dùng các loại mặt nạ dinh dưỡng để khôi phục lại làn da mệt mỏi của mình.”

Tinh chất chứa Vitamin C của Laneige với giá 1.015.000 VNĐ. Tác dụng làm sáng da rõ rệt và không gây kích ứng vì nồng độ Vitamin C vừa phải.

Các sản phẩm làm sáng da rõ rệt và không gây kích ứng vì nồng độ Vitamin C vừa phải chính là bí quyết của nữ diễn viên. Cung cấp vitamin C cho da chính là cách các mỹ nhân Hàn chăm dưỡng da mỗi ngày.

Điều khiến làn da của Song Hye Kyo trong veo như được phủ sương chính là nhờ các sản phẩm mặt nạ ngủ. Ngoài lớp mặt nạ cung cấp dưỡng chất, phụ nữ Hàn Quốc đã tập làm quen với mặt nạ ngủ phục hồi da từ rất lâu. Tuy nhiên tại khí hậu nóng ẩm của Việt Nam, các bạn gái nên cân nhắc và tìm hiểu kĩ trước khi sử dụng các loai sản phẩm này.

Điều khiến làn da của Song Hye Kyo trong veo như được phủ sương chính là nhờ các sản phẩm mặt nạ ngủ. Ngoài lớp mặt nạ cung cấp dưỡng chất, phụ nữ Hàn Quốc đã tập làm quen với mặt nạ ngủ phục hồi da từ rất lâu. Tuy nhiên tại khí hậu nóng ẩm của Việt Nam, các bạn gái nên cân nhắc và tìm hiểu kĩ trước khi sử dụng các loai sản phẩm này.

Cận cảnh làn da căng mịn của người đẹp.

Make Up

Chìa khóa của một lớp trang điểm đẹp chính là lớp nền hoàn hảo. Không phải BB cream, CC cream mà dạng phấn nước BB Cushion chỉ với một lớp mỏng nhẹ sẽ khiến làn da trở nên đều màu và che khuyết điểm. Với ưu điểm sử dụng nhanh gọn và hiệu quả đáng kể của mình, BB Cushion hiện là sản phẩm “must-have” của các cô gái hiện đại. Bên cạnh đó, đánh má hồng, trang điểm chăm chút cho mắt và môi là bước không thể thiếu để có một khuôn mặt xinh đẹp và rạng rỡ.

Vẻ đẹp trong veo của cô ấy trong phim Hậu duệ mặt trời luôn có sự hỗ trợ đắc lực từ phấn nước.

Vẻ đẹp trong veo của cô trong phim Hậu duệ mặt trời luôn có sự hỗ trợ đắc lực từ phấn nước.

Loại thứ hai che khuyết điểm tốt hơn và kiểm soát dầu thừa triệt để, cho lớp nền bền màu trong thời gian dài.

CC Cushion được đánh gia cao bởi khả năng khuyết điểm tốt hơn và kiểm soát dầu thừa triệt để, cho lớp nền bền màu trong thời gian dài.

Cận cảnh làn da không tì vết, đầy sức sống của Song Hye Kyo:

Gò má ửng hồng đáng yêu của Song Kye Kyo không hề khó thực hiện. Các bạn chỉ cần chọn lựa phấn phù hợp tông da, đánh nhẹ ngay gò má để tạo hiệu ứng màu nhẹ nhàng.

Gò má ửng hồng đáng yêu của Song Kye Kyo không hề khó thực hiện. Các bạn chỉ cần chọn lựa phấn phù hợp tông da, đánh nhạt ngay dưới gò má để tạo hiệu ứng màu nhẹ nhàng.

b

Bênh cạnh đó, cơn sốt kiểu đánh lòng môi quay trở lại với những sắc màu ngọt ngào và tự nhiên hơn bao giờ hết. Cận cảnh nàng Kang Mo Yeon sử dụng son 2 màu để tạo kiểu lòng môi trong phim.

songhyekyo2

Style trang điểm “nhẹ như không” của nữ diễn viên trong bộ phim đang “sốt xình xịch” hiện tại.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất