Thời trang

Bí quyết giúp tăng cường sức khỏe cùng 2 huấn luyện viên The Face Việt Nam

Khang Phạm
Chia sẻ

Trong tập tiếp theo của chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu, hai huấn luyện viên Phạm Hương và Hồ Ngọc Hà tiếp tục tung ra những bí quyết giúp các thí sinh của mình giảm bớt căng thẳng và cân bằng cơ thể bằng những bài tập thể dục bổ ích.

Hồ Ngọc HàPhạm Hương đều hiểu rõ những chuẩn mực của người mẫu về hình thể và sức khỏe, đó là lý do những bài tập về Gym và Yoga luôn được các huấn luyện viên chỉ dạy trước khi đến với phần kỹ năng catwalk. Nhờ vào kinh nghiệm dày dặn về các bài tập Yoga và Gym, một phần nào đã giúp cho các thí sinh trong đội của hai huấn luyện viên tăng cường sức khỏe và một tinh thần minh mẫn để vượt qua những thử thách khó khăn tiếp theo.

Hồ Ngọc Hà với những bài tập Yoga cơ bản

YogaGym

Nắm giữ và duy trì sức khỏe, đó là bí quyết đẹp bền của Hà Hồ.

Hồ Ngọc Hà được biết đến như một gương mặt thương hiệu của trung tâm thể dục California Fitness and Yoga, chính vì thế người đẹp được xem như một trong những bậc thầy về Yoga. Các kỹ năng cơ bản trong môn Yoga cũng như kinh nghiệm về chăm sóc sức khỏe và cân bằng cơ thể được huấn luyện viên tận tình truyền dạy cho các thí sinh của mình trong tập 2 The Face - Gương mặt thương hiệu. Yoga chính một trong những bí quyết giúp Hồ Ngoc Hà luôn có sức khỏe tốt và một vẻ đẹp chạm đến thương hiệu.

YogaGym2

Những bài tập Yoga cơ bản của huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà

YogaGym2

Các thí sinh phần nào hiểu được lợi ích từ việc tập Yoga

YogaGym3

Hồ Ngọc Hà tận tình chỉ dậy những kiến thức cơ bản về môn Yoga cho các thí sinh

Luyện tập Yoga thường xuyên sẽ rất tốt cho sức khỏe và còn có thể giúp cải thiện bệnh lý. Khi mới bắt đầu luyện tập sẽ trải qua nhiều cấp độ từ cơ bản đến nâng cao. Sau đây sẽ là những động tác cơ bản Yoga giúp bạn luôn có một sức khỏe bền bỉ.

YogaGym4

Tư thế quả núi là một trong những tư thế yoga đơn giản và tinh khiết nhất. Đứng thẳng trên sàn nhà, lưng và đầu thẳng, mát nhìn về trước, hai tay thả lỏng dọc theo thân người. Hít thở nhẹ nhàng.

YogaGym5

Tư thế cái cây giúp tăng cường sức mạnh cho hai chân, giúp tâm trạng được yên tĩnh và ôn hoà. Ngoài ra, tính đàn hồi của xương của cột sống được nâng cao cùng với khả năng tập trung chú ý.

YogaGym6

Tư thế chữ V ngược giúp thúc đẩy sự tuần hoàn máu lên não, đầu, cổ, ngón tay và gót chân. Giúp cơ chân, tay và các khớp khoẻ mạnh, giảm bớt lượng mỡ ở chân và tay. Ngoài ra, bài tập yoga cơ bản này còn giúp tăng người sức bật, trí nhớ và sự sáng tạo.

YogaGym27

Tư thế giơ chân lên tường là động tác kết thúc tuyệt vời dành cho những người mới bắt đầu, nó giúp xoa dịu phần lưng dưới, thư giãn toàn cơ thể. Bạn có thể dung một chiếc gối mềm kê dưới lưng để thoải mái hơn.

Phạm Hương với những bài tập về hình thể

YogaGym8

Phạm Hương cùng với những màn luyện tập thể hình nâng cao

Phạm Hương được mọi người biết đến với hình ảnh một hoa hậu quốc dân sỡ hữu hình thể đẹp cơ bụng săn chắc. Đó là điểm mạnh giúp Phạm Hương luôn tự tin trong những bước catwalk quyến rũ của mình. Trong tập 2 The Face - Gương mặt thương hiệu huấn luyện viên Phạm Hương đã đem những kinh nghiệm mình có được trong quá trình luyện tập, để chỉ dẫn cho các thí sinh và giúp họ tự tin, tỏa sáng trong phần thử thách catwalk sắp tới. 

YogaGym9

Huấn luyện viên Phạm Hương đang hướng dẫn những động tác cơ bản cho các thí sinh

YogaGym10

Các thí sinh nỗ lực tập luyện cho thử thách sắp tới

YogaGym11

Phạm Hương động viên các thí sinh trong phần thử thách tiếp theo

Tập Gym giúp đốt cháy lượng mỡ dư thừa trong cơ thể rất hiệu quả. Tác dụng của tập Gym mang lại không chỉ vòng eo thon gọn, săn chắc, vóc dáng cân đối bên cạnh đó tập Gym còn giúp tăng nhịp tim, cải thiện sức khỏe và tăng khả năng chịu đựng. Cùng xem video về những bài tập Gym cơ bản do huấn luyện viên Phạm Hương hướng dẫn sẽ phần nào giúp các bạn nữ có thêm tự tin khi tập môn thể thao này.

Hai bài luyện tập thể dục cơ bản đến từ hai huấn luyện viên chắc chắn sẽ là những bài học bổ ích giúp các bạn nữ mau chóng thực hiện được ước mơ thay đổi vóc dáng cũng như một sức khỏe tốt để đương đầu với những áp lực trong cuộc sống. Đừng quên đón xem tập 3 của The Face Vietnam sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20h00, thứ Bảy, ngày 2/7/2016 trên kênh VTV3.

Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin mới nhất