Thời trang

Bí kíp 'biến hóa' của Đông Nhi qua các tông màu mắt

Chia sẻ

Đông Nhi chính là cô nàng siêng năng F5 hình ảnh nhất showbiz Việt. Trong đó, phong cách make up là một trong những yếu tố giúp hình ảnh của cô càng ngày càng được yêu mến.

Mắt màu champagne

Đây là tông màu mang đến cho Nhi sự trong trẻo và tự nhiên nhất, vì thế rất thích hợp để make up vào ban ngày. Hai item bạn cần chọn quan trọng nhất chính là mascara primer và tông màu mắt phù hợp với làn da tự nhiên của bạn. Vì phấn mắt màu nhạt, nên hãy để mascara phát huy hết công dụng khiến đôi mắt bạn nổi bật hơn.

Để nổi bật với tông make up tự nhiên này, Đông Nhi thường kết hợp với những hệ màu cùng tông như váy vàng hay tóc nâu hạt dẻ.

Để nổi bật với tông make up này, Đông Nhi thường kết hợp với những hệ màu cùng tông như váy vàng hay tóc nâu hạt dẻ.

He thậm chí móng tay màu nude cũng là một gợi ý không tồi cho tông màu tự nhiên này.

Hay thậm chí móng tay màu nude cũng là một gợi ý không tồi cho tông màu tự nhiên này.

Hãy nhớ, "thần chú" cho lối make up này là một lớp nền thật mỏng và nhẹ.

Hãy nhớ, “thần chú” cho lối make up này là một lớp nền thật mỏng và nhẹ.

là dòng sản phẩm dạng lỏng có chứa nhũ, giúp đôi mắt trở nên long lanh và tự nhiên hơn.

BLING ME PRISM EYES của ETUDE HOUSE là dòng sản phẩm dạng lỏng có chứa nhũ, giúp đôi mắt trở nên long lanh và tự nhiên hơn. Giá của sản phẩm tầm 329k/ lọ.

bút kẻ có dạng hai đầu khá tiện dụng, khi một đầu chứa pencil liner và đầu còn lại chứa gel nhũ mát lạnh cực kỳ tiện lợi, sản phẩm có giá 123k, khá mềm so với mặt bằng chung so với các nhà eye shadow cream khác.

Crystal Lovley Eyes là bút kẻ có dạng hai đầu khá tiện dụng, khi một đầu chứa pencil liner và đầu còn lại chứa gel nhũ mát lạnh cực kỳ tiện lợi, sản phẩm có giá 123k, khá mềm so với mặt bằng chung các nhà eye shadow cream khác.

Được mệnh danh là dòng mỹ phẩm có giá hạt dẻ nhưng chất lượng lại cực ổn, em cũng không ngoại lệ, không tin ư ? Bạn sẽ thấy làn mi của mình dày lên một cách rõ rệt chỉ với vài lần chải.

Được mệnh danh là dòng mỹ phẩm có giá “hạt dẻ” nhưng chất lượng lại cực ổn, em e.l.f. Studio Mascara Primer cũng không ngoại lệ, chỉ tầm 195k/chai. Hãy thử trải nghiệm, bạn sẽ thấy làn mi của mình dày lên một cách rõ rệt chỉ với vài lần chải.

Đây là mascara lót mi có chứa chất keo làm dài mi và tự nhiên một cách trong suốt, thế nên giá hơi nhỉn hơn một tẹo.

BIG & LOUD LASH PRIMER - BLLP của NYX với giá 230k. Đây là mascara lót mi có chứa chất keo làm dài mi và tự nhiên một cách trong suốt, thế nên giá hơi nhỉn hơn một tẹo.

Tông chocolate gợi cảm

Với ánh nhìn có màu chocolate, nữ ca sĩ luôn chọn cho mình đôi môi màu nude để tập trung sự chú ý vào đôi mắt. Tone trang điểm này đem lại khuôn diện ấm áp, nhẹ nhàng, thích hợp cho những buổi hẹn hò.

Điểm thu hút trên đôi mắt chính là nét nhấn nhà phần đuôi mắt nâu, giúp mắt cô thêm phần sâu và to.

Điểm thu hút trên đôi mắt chính là nét nhấn nhá phần đuôi mắt nâu, giúp mắt của nàng thêm phần sâu và to.

Với tông màu mắt này, Nhi rất dễ để lựa chọn màu tóc. Từ tóc đen...

Với tông màu mắt này, Nhi rất dễ để lựa chọn màu tóc. Từ tóc đen…

...cho đến tóc nâu nhạt.

…cho đến tóc nâu nhạt.

có lẽ là bảng màu chuẩn và hot nhất. Có tất cả 12 màu đi từ nhạt đến đậm với gam nhũ cực sang trọng. Giá của bảng màu hơi cao tầm .

Urban Decay Naked 3 có lẽ là bảng màu chuẩn và hot nhất hiện nay. Có tất cả 12 màu đi từ nhạt đến đậm với gam nhũ cực sang trọng. Giá của bảng màu tầm 1250k.

Nếu như bạn không thích nhũ và tiết kiệm chi phí hơn thì bảng màu của NYX là một lựa chọn phù hợp dành cho bạn với 6 tông màu khác nhau, dễ dàng cho bạn "biến hóa" như Đông Nhi.

Nếu như bạn không thích nhũ và tiết kiệm chi phí hơn thì The natural shadow palette, bảng màu của NYX là một lựa chọn phù hợp dành cho bạn với 6 tông màu khác nhau, dễ dàng cho bạn “biến hóa” như Đông Nhi với giá 279k.

Từ lâu, nhắc đến mascara thì không thể không nhắc đến Maybelline, là dòng có phức hợp kép giúp mi trông đen và dày hơn chỉ sau một lần chải.

Từ lâu, nhắc đến mascara thì không thể không nhắc đến Maybelline, Mascara Volum' Express Falsies với giá 198k là dòng có phức hợp kép giúp mi trông đen và dày hơn 200% chỉ sau một lần chải.

Nếu bạn có một đôi mi thưa và mỏng ? hãy chọn. Sản phẩm có giá với hai đầu chải, một đầu chứa keo làm dài mi và đầu còn lại là mascara dày mi.

Nếu bạn có một đôi mi thưa và mỏng ? hãy chọn Mascara Loreal Double Extension. Sản phẩm có giá 250k với hai đầu chải, một đầu chứa keo làm dài mi và đầu còn lại là mascara dày mi.

Mắt mèo ấn tượng

Khi cần sự nổi bật, Đông Nhi sẽ diện mắt cat eye đầy lôi cuốn. Kiểu trang điểm này cực hợp cho những dịp tụ tập cùng hội bạn thân party vào cuối tuần.

Rock chic với mái tóc một bên cá tính cùng cat eyes.

Rock chic với mái tóc một bên cá tính cùng cat eyes.

Với đôi môi đỏ và mái tóc vàng, Đông Nhi trông thật nổi bật trong tông make up màu mắt đậm này.

Với đôi môi đỏ và mái tóc vàng, Đông Nhi trông thật nổi bật.

Sexy và đầy quyến rũ khi diện trang phục tông màu nóng.

Sexy và đầy quyến rũ khi diện trang phục tông màu nóng.

Để nổi bật về đêm với tông mắt khói thì là một chọn lựa đúng đắn. Phấn mắt có chứa kim tuyến giúp đôi mắt thêm lấp lánh.

Để nổi bật về đêm với tông mắt khói, Lovely Meex You & Eyes #06 Authentic Green là một chọn lựa đúng đắn. Phấn mắt có chứa kim tuyến giúp đôi mắt thêm lấp lánh.

eye shadow dạng gel khá nổi tiếng của Maybelline rất dễ sử dụng. Chỉ cần cho một ít lên cọ và tán đều quanh vùng đuôi mắt đã giúp cho bạn chó được tông mắt khói hoàn hảo rồi. có giá

Color tattoo eye shadow dạng gel khá nổi tiếng của Maybelline rất dễ sử dụng. Chỉ cần cho một ít lên cọ và tán đều quanh vùng đuôi mắt đã giúp cho bạn có được tông mắt khói hoàn hảo rồi. Sản phẩm có giá 138k, giúp giữ màu trong suốt 24h.

Một số kiểu kẻ mắt thông dụng khác.

Bạn có thể tham khảo thêm một số kiểu kẻ mắt thông dụng khác.

có giá khá chát, nhưng không thể phủ nhận sự tiện dụng của chúng khithiết kế sản phẩm nằm gọn trong lòng bàn tay.

NYX eyeliner the curve có giá khá chát tầm 550k, tuy nhiên không thể phủ nhận sự tiện dụng của chúng khi thiết kế sản phẩm nằm gọn trong lòng bàn tay, rất dễ dùng.

Bút kẻ mắt "thần thánh" nhà Bennifit, giá là dòng bút gel duy nhất giúp đôi mắt thêm phần rõ nét nhưng không quá sắc xảo như các sản phẩm eyeliner khác.

Bút kẻ mắt “thần thánh” nhà Bennifit - They're real push up liner, giá 640k là dòng bút gel duy nhất giúp đôi mắt thêm phần rõ nét nhưng không quá sắc xảo như các sản phẩm eyeliner khác.

Một gợi ý khác cho kiểu trang điểm mắt mèo.

Chia sẻ
Tin mới nhất