Thời trang

Bảng tin make up tuần: Vào hạ với những tông màu natural

Chia sẻ

Tuần này, các người đẹp Vpop cùng nhau đón đầu mùa hè bằng những tông make up mang đậm xu hướng thiên nhiên và khá nhẹ nhàng.

5

Thời gian gần đây cô gái Trung Hoa luôn đem đến sự bất ngờ dành cho dư luận bởi hình ảnh của nàng thay đổi một cách nhanh chóng, nhưng dù thế nào thì có lẽ hình ảnh nữ tính xen lẫn gợi cảm trong tuần này của cô gây thiện cảm cho khán giả nhiều hơn đợt xuất quân với hình ảnh táo bạo tại VNFW 2016 vừa qua.

4

2

Được phù phép bởi bàn tay của chuyên gia trang điểm Quân Nguyễn, Tóc Tiên hoàn toàn lột xác với tông trang điểm đầy sắc xảo đậm chất Tây phương với đôi môi màu nude quyến rũ.

1

7

Với bộ ảnh lần này, dường như không còn ai nhận ra cô nàng với phong cách dịu dàng ngày nào. Trông Jun Vũ có phần chững chạc và ấn tượng hơn, ở gu make up này cô nàng được nhấn nhá nhiều nhất vào phần môi đỏ.

8

Trung thành với phong cách trẻ trung nhưng không quá nổi bật, ở Suni luôn mang đến cho người nhìn cảm giác dễ chịu bất kể khi nàng sử dụng gu trang điểm nào. Tông son hồng nude càng làm tăng giá trị vẻ đẹp của cô ấy lên một bậc vô cùng tinh tế.

12

Dù đã thay đổi và hướng đến hình tượng có phần trưởng thành hơn nhưng Hoàng Yến dẫu sao vẫn luôn yêu thích phong cách nhí nhảnh, cụ thể là tuần qua cô gái bé nhỏ này vừa update một tấm ảnh chụp cùng nón tai chuột Mickey với đôi môi hồng đào xinh xắn.

11

Nữ doanh nhân thành công với dòng mỹ phẩm Pilla vừa qua đã đăng tải một tấm ảnh cô đứng bên cúp và bằng lưu niệm chứng nhận các sản phẩm do cô làm chủ. Đây là một bước quan trọng chứng tỏ người tiêu dùng đang ngày càng tin tưởng về các sản phẩm của cô nàng sở hữu cặp môi cam ngọt ngào này.

6

Hot girl với phong cách cá tính nổi loạn Chou Chou tuần qua vẫn không quên thử thêm màu son chocolate rượu với caption “Ước nguyện cao thêm 10cm….” đầy tinh nghịch trên trang facebook cá nhân.

Dưới đây là clip trang điểm như Chou Chou

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất