Thời trang

Bạn đã có trong tay bộ phấn mắt mang phong cách Harry Porter chưa?

Ngân Bee
Chia sẻ

Dù series phim đã kết thúc khá lâu nhưng các fans của Harry Porter chắc hẳn sẽ "đứng ngồi không yên" với bộ trang điểm hết sức đặc biệt nữa.

Harry Porter là một trong những bộ phim “tuổi thơ” của khá nhiều bạn trẻ. Series phim gồm 7 tập với nhiều điều thú vị là cả một sự mơ mộng được ít nhất một lần trở thành học sinh của ngôi trường Hogwarts. Dù đã kết thúc nhưng dấu ấn về các diễn viên vẫn chưa khi nào “nguội”.

Mới đây nhất, sản phẩm làm đẹp là các bảng màu mắt về bộ phim được cho ra mắt khiến các fan không khỏi xôn xao. Điều đặc biệt, tên của mỗi bộ đều được đặt theo “4 nhà” của trường phép thuật Hogwarts.

makeup-thumb

Bộ màu mắt được phân chia theo 4 nhà giống hệt như trong phim chắc chắn sẽ gây nên nhiều tò mò. Sản phẩm ra mắt kèm theo lời giới thiệu hấp dẫn: “Tất cả các con dân Muggles đều muốn sở hữu chúng”.

Cùng thiết kế đơn điệu mà không kém phần tinh tế, các màu sắc cũng như kí hiệu đặc trưng của 4 “nhà” Gryffindor, Slytherin, Ravenclaw và Hufflepuff được tái hiện ngay ở vỏ ngoài của bộ trang điểm. Cùng đi sâu vào tìm hiểu những điều thú vị bên trong sản phẩm khá hay ho này nhé:

ik8ncrc

Thiết kế vuông vắn và không quá to, tiện lợi cho việc đem vào túi xách mang theo mọi nơi của các nàng.

Ravenclaw

9pihs8v

Trong phim, các học sinh được xếp vào nhà này phần lớn đều có trí tuệ lớn, sáng suốt cũng như đầy sự khôn ngoan. Bởi thế, phấn mắt của nhà Ravenclaw tập trung chỉ yếu là những màu nổi bật, sáng như màu đồng, sapphere…

Slytherin

dmg1wxk

6 màu tượng trưng cho 6 tính cách cơ bản của nhà Slytherin gồm: xảo quyệt màu xanh lá trầm, sự cao cả màu rêu, đầy tham vọng xám bạc, màu nâu cho sự tháo vát…

Gryffindor

k6wkyya

Gan dạ, trung trực… Gryffindor cũng chính là “ngôi nhà” được nhiều fans yêu thích nhất series Harry Porter.

Hufflepuff

z8ppqc5

Hufflepuff đại diện cho những con người hiền lành, tốt bụng và đầy sự tin tưởng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin mới nhất