Đẹp

Bà mẹ 9x giảm 4kg/tháng nhờ nước thanh lọc từ hoa quả

Chia sẻ

Với công thức thực hiện nước thanh lọc từ những loại hoa quả phổ biến, dễ làm, Vy Linh đã giảm gần 4kg/tháng sau sinh mà không cần ăn kiêng, tập luyện khắc nghiệt.

Nguyễn Vy Linh (sinh năm 1994) sinh sống và làm việc tại Từ Sơn, Bắc Ninh. Cơ thể thừa cân, không “gọn gàng” sau sinh khiến cô mất tự tin. Tự làm các loại nước thanh lọc cơ thể từ hoa quả, 9X đã giảm 3,5kg/tháng mà không cần ăn kiêng kham khổ. 

Sau sinh, tôi khá mập so với trước đây. Là một người ăn uống khá nhiều, dễ tăng cân nhưng tôi sợ uống thuốc giảm cân sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe. Vì vậy, tôi “lê la” khắp nơi trên internet để tìm cách giảm cân an toàn, dễ làm tại nhà.

Ban đầu, tôi tìm hiểu về việc uống nước chanh buổi sáng nhưng cảm thấy hiệu quả không cao nên chuyển sang phương pháp mới. Đó là cách làm nước thanh lọc cơ thể từ hoa quả.

12341291_1737014659866030_2117851145800581591_n

Hình ảnh của Nguyễn Vy Linh sau khi dùng nước thanh lọc từ hoa quả.

Sau 1 tháng thực hiện phương pháp mới này, tôi đã giảm 3,5kg ( từ 52 kg xuống 48,5 kg) lấy lại vóc dáng thon gọn ngày nào.

Tôi đã làm rất nhiều loại nước thanh lọc cơ thể, nhà có hoa quả gì, tôi làm loại đó. Một số loại nước hoa quả tôi thường xuyên sử dụng và yêu thích như: nước từ cam, táo, xoài, húng bạc hà. Loại nước này có vị chua từ cam và xoài hòa quyện cùng mùi thơm từ bạc hà rất đậm đà, dễ uống.

Tiếp đến, nước từ xả, cam, chanh, chúng bạc hà, mật ong, loại này có vị chua từ hoa quả, vị của xả và mật ong nơi đầu lưỡi không kém phần thú vị.

12400563_1744867032414126_1099219317481929631_n_1

Nước thanh lọc đều được làm từ hoa quả đơn giản, dễ tìm.

Thứ ba là nước thanh lọc từ cam, táo, lựu, dưa chuột. Chúng ngọt thơm của lựu và cam, hình thức bắt mắt và hiệu quả rất tốt.

Các bước làm những loại nước trên rất đơn giản. Tôi chỉ cần thái lát các loại hoa quả, riêng với lựu có thể dầm cho ngọt nước, sau đó bỏ vào bình chứa cùng nước lọc với tỷ lệ nước phù hợp. Với thành phẩm này, tôi ngâm từ 1-2h là có thể sử dụng.

Tôi sử dụng loại nước này ít nhất 2lít/ngày vào buổi sáng và mang tới tơi làm việc. Cứ uống hết, tôi lại cho thêm nước, tiếp tục ngâm và sử dụng. Mỗi bình nước hoa quả này, tôi chỉ dùng trong 1 ngày.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn những loại hoa quả đảm bảo chất lượng, vệ sinh. Trước khi cho vào bình, cần ngâm hoa quả trong nước muối loãng để làm sạch và loại bỏ hóa chất. Bạn không nên kết hợp quá nhiều loại nguyên liệu gây tình trạng không hấp thụ hết, tránh kết hợp các loại có mùi vị không hợp với nhau, làm đau bụng hoặc khó uống.

Khi sử dụng loại nước này bạn lưu ý nên uống sau khi ăn sáng 30 phút và không được bỏ bữa sáng. Bạn cũng không nên sử dụng quá nhiều hoa quả chua có thể đau dạ dày.

Ngoài uống loại nước trên mỗi ngày, trong chế độ dinh dưỡng của mình, tôi cũng hạn chế sử dụng tinh bột, chất béo, đồ ăn nhiều dầu mỡ và nước ngọt.

Những ngày đầu áp dụng phương pháp này, tôi thấy khá bất tiện vì đi vệ sinh nhiều lần. Ngược lại, cơ thể lúc này nhẹ nhõm và không có dấu hiệu bất thường.

 
Chia sẻ
Tin mới nhất