Thời trang

9 phép thử nên làm trước khi quyết định tiến tới hôn nhân

Chia sẻ

Bước vào hôn nhân là một thời kì hoàn toàn khác so với khi yêu. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn thì thử áp dụng những chiêu thử lòng chàng dưới đây nhé.

Cách chàng hành xử cũng giúp bạn đánh giá phần nào và giúp bạn có những quyết định sáng suốt hơn trước khi bước vào cuộc sống hôn nhân.

Dưới đây là 9 tình huống bạn có thể “diễn” để thử cách ứng xử của chàng:

1. Kẹt xe trong nhiều giờ liền, hoặc hết xăng trong khi bạn đang ở rất xa cây xăng đúng lúc bạn đang có một cuộc họp rất quan trọng

Mối quan hệ đương nhiên sẽ tốt đẹp nếu mọi thứ đều suôn sẻ. Nhưng thứ mà bạn cần thấy ở nửa kia là cách họ đương đầu với những tình huống 'dở khóc dở cười' như thế này. Cách xử lý của chàng sẽ nói lên nhiều điều về cách chàng sẽ cùng bạn vượt qua những khó khăn trong cuộc sống như thế nào.

Hai bạn cần thấy những mặt tồi tệ nhất của nhau trước khi bước vào một chương quan trọng nhất của đời

Hai bạn cần thấy những mặt tồi tệ nhất của nhau trước khi bước vào một chương quan trọng nhất của đời

2. Bên nhau qua ít nhất 24 giờ trong ngày “đèn đỏ” ghé thăm

Đừng vội trao nhẫn cưới cho nhau khi mà anh ấy chưa nhìn thấy hết những cơn giận dữ của bạn khi “cô bạn gái đỏng đảnh” này ghé thăm.

3. Nhìn anh ấy chăm sóc một người già yếu

Cách chàng ấy chăm sóc người già và cả trẻ con sẽ tiết lộ rất nhiều về tính cách của chàng.

4. Để anh ấy chăm sóc bạn

Khi kết hôn, hai bạn thề sẽ bên nhau cả trong những lúc ốm đau bệnh tật, vậy bạn nên biết chắc rằng anh ấy có thể chăm sóc bạn lúc bạn bệnh hay không và chăm sóc như thế nào.

Liệu anh ấy sẽ hết mình vì bạn? Hay sẽ chạy trốn? Hay cảm thấy áp lực và đầy gánh nặng? Bạn cần phải biết những điều này

5. Đi du lịch xa với anh ấy và… mẹ của anh ấy bằng xe cá nhân

Một chuyến đi dài đến 2 tuần thì không sớm thì muộn bạn cũng sẽ phải thể hiện ra những cái xấu xí, cáu kỉnh, hờn dỗi của mình ra mặt thôi. Nhất là khi có thể sẽ có không ít trắc trở trên đường như lạc đường, nổ lốp, hết xăng…

Cuộc sống thì không phải lúc nào cũng suôn sẻ được, nhưng quan trọng là hai bạn sẽ cùng vượt qua nó ra sao, nhất là khi có mẹ chồng tương lai giúp tăng thêm phần căng thẳng.

Cả hai cần thử cãi nhau một trận nảy lửa...

Cả hai cần thử cãi nhau một trận nảy lửa…

6. Hai bạn bỏ bữa sáng, bữa trưa, và cùng nhau đi ăn tối ở một nhà hàng phục vụ rất chậm chạp

Cách anh ấy phản ứng cũng giúp bạn đánh giá phần nào. Bạn sẽ thấy một con người nổi cạu hay thấy anh chàng đáng thương ngồi chờ đợi? Bạn sẽ phải chấp nhận con người chàng. Và chàng cũng phải chấp nhận cả con người trong bạn nữa.

7. Đi cắm trại trong thời tiết vừa mưa vừa lạnh

Hãy quên đi những ngày tươi đẹp toàn màu hồng. Đôi khi hôn nhân của bạn cũng sẽ xám xịt, khó chịu như chính ngày trời mưa đó. Hãy cùng nhau trải nghiệm và tìm hiểu trong những hoàn cảnh như thế.

Mẹ chồng sẽ làm cho bài kiểm tra thêm phần căng thẳng

Mẹ chồng sẽ làm cho bài kiểm tra thêm phần căng thẳng

8. Có ít nhất một trận cãi nhau nghiêm trọng

Bạn có thể đoán được sự lâu bền của một cặp đôi qua cách mà họ cãi nhau. Và chắc chắn trong mọi mối quan hệ, cãi vã là điều không tránh khỏi dù bạn có bình tĩnh đến đâu.

Thử xem khi hai bạn cãi vã, anh ấy có nói những lời lăng mạ sỉ nhục bạn hay chọn cách im lặng? Anh ấy có kiềm chế được bản thân hay không? Và cả phía bạn nữa, bạn cư xử ra sao?

Bạn cần thấy hết được cả những khía cạnh tồi tệ nhất của nhau trước khi nói: 'Em đồng ý'.

9. Ăn đồ ăn không hợp vệ sinh cùng nhau trong một căn phòng nhỏ và chỉ có một phòng vệ sinh

Sau ngày hôm đấy bạn còn muốn cưới nhau không?

Nếu vượt qua đủ mọi thử thách trên, thì có lẽ bạn đã sẵn sàng rồi đấy.

Chia sẻ
Tin mới nhất