Đẹp

8 bí quyết giúp giữ dáng gợi cảm của chị em nhà Kardashian

Lê Hằng
Chia sẻ

Không ít thị phi quanh gia đình nổi tiếng này nhưng phải công nhận rằng, đi đầu trong các xu hướng làm đẹp dường như là gene di truyền của chị em nhà Kardashian.

Xinh đẹp, nóng bỏng, nổi tiếng, giàu có và cũng lắm thị phi chính là những gì liên quan đến chị em nhà Kardashian. Các bí quyết làm đẹp, giảm cân và tập luyện sao để có thân hình gợi cảm như các cô nàng nhà Kardashian luôn là đề tài nóng bỏng được rất nhiều tín đồ làm đẹp quan tâm.

giam-can-kardashian5

1. Tuyên chiến với mỡ thừa cùng mục tiêu giảm cân rõ ràng

Trong hành trình giảm cân sau sinh, Kim đã chia sẻ hình ảnh về cân nặng hiện tại và mục tiêu giảm cân của mình.

Trên thực tế, những người thừa cân có xu hướng giảm cân tốt hơn bởi động lực giảm cân lớn hơn. Kết hợp với điều đó, 1 mục tiêu giảm cân thực tế và khả thi sẽ đem đến kết quả thực sự.

giam-can-kardashian1

Bên cạnh 1 mục tiêu thực tế, rõ ràng, việc theo dõi sát sao từng biến động của trọng lượng khi bạn ăn muộn hơn, thêm muối và thức ăn… sẽ giúp quá trình giảm cân, đốt cháy mỡ thừa diễn ra hiệu quả.

2. Bắt đầu một ngày với protein 

Kourtney đã chia sẻ rằng cô uống protein lắc cho bữa sáng với thành phần gồm: chuối, táo, sữa chua không đường, sữa, hạnh nhân, quế, bột protein vani và chút đá lạnh.

giam-can-kardashian8

Khloe cũng kể rằng phương pháp này rất phù hợp với bản thân và cô nàng uống protein lắc trên đường về nhà sau khi tập thể dục buổi sáng.

Nói về bữa sáng giàu protein, chuyên gia dinh dưỡng khẳng định đây là 1 cách thuận tiện để có đủ dinh dưỡng vào buổi sáng mà không gây tăng cân.

3. Ăn bữa ăn sáng giống nhau trong nửa năm, sau đó chuyển sang món khác

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Kourtney nói rằng cô ăn sáng cùng 1 món trong 6 tháng rồi chuyển sang món khác và tiếp tục hành trình 6 tháng.

giam-can-kardashian6

Tiến sĩ dinh dưỡng Seltzer giải thích rằng, ăn đồ giống nhau mỗi ngày sẽ khiến bạn ăn ít calo hơn, dạ dày tự co lại nhỏ và kích thích sự giảm cân nhanh chóng do chán ăn.

4. Kiểm soát lượng calo 

Nhà dinh dưỡng Colette Heimowitz cho biết, Kim không ăn nhiều hơn 1.800 calo mỗi ngày.

Khi bạn muốn giảm cân thì việc kiểm soát lượng calo trong thức ăn là rất cần thiết. Nó giúp bạn biết mình có thể ăn trong giới hạn bao nhiêu. Với bí quyết này, bạn có thể ăn những thực phẩm mình muốn mà vẫn có thể giảm cân hiệu quả.

giam-can-kardashian3

Nếu bạn không thể kiểm soát được chi tiết lượng calo, hãy điều chỉnh cách ăn uống. Ví dụ, hãy ăn 1 bữa nhẹ trước khi quyết định ăn những món ăn là kẻ thù của cân nặng như pizza, mỳ Ý…

5. Khi cảm xúc rối loạn, hãy tập thể dục thay vì ăn vặt

Khloe từng lấy đồ ăn làm niềm vui để thoát khỏi tâm trạng chán nản nhưng sau đó, cô nhận ra tính nghiêm trọng của thói quen này và chuyển sang tập thể dục để điều chỉnh cảm xúc.

6. Luôn ăn một lượng thức ăn mỗi ngày dù cường độ tập luyện ra sao

Dù tập luyện với cường độ cao hay thấp thì Kim vẫn luôn ăn theo chỉ tiêu lượng calo cô đặt ra mỗi ngày. Điều này giúp tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể, khiến thân hình săn chắc, thon gọn nhanh chóng hơn.

giam-can-kardashian9

7. Uống 12 tách trà giải độc một ngày

Kendall chia sẻ rằng cô uống 12 tách trà Kusmi Detox Tea vào buổi sáng.

giam-can-kardashian10

Tiến sĩ dinh dưỡng Seltzer nói rằng, không nên quá lạm dụng trà bởi nó chứa caffein. Thế nhưng, nó sẽ là 1 phương án tốt giúp giảm cảm giác thèm ăn, đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng. Nếu bạn có vấn đề về hệ tiêu hóa, nên cân nhắc đến lượng trà uống mỗi ngày và luôn uống sau ăn.

8. Bữa tối giàu protein

Protein có nhiều trong các loại thực phẩm như thịt nạc, trứng và đậu. Bổ sung nhiều protein, đặc biệt vào bữa tối sẽ giúp hệ tiêu hóa được nghỉ ngơi, tăng cơ, tăng quá trình trao đổi chất và đốt cháy năng lượng dư thừa hiệu quả.

giam-can-kardashian11

Chia sẻ

Bài viết

Lê Hằng

Tin mới nhất