Đẹp

7 công dụng khác của những sản phẩm làm đẹp

Theo Happer's Bazaar
Chia sẻ

Hãy cùng tìm hiểu ngoài việc làm đẹp ra, những sản phẩm này có công dụng nào khác nữa nhé!

Hầu như chúng ta đều sử dụng những sản phẩm làm đẹp theo một cách duy nhất. Nhưng bạn có biết rằng những sản phẩm đó ẩn giấu những công dụng không ai ngờ đến và cực kỳ thú vị. Không chỉ giúp bạn chỉn chu và xinh đẹp hơn, bạn hoàn toàn có thể khai thác những sản phẩm làm đẹp theo nhiều cách sử dụng khác nhau nhằm giúp ích trong cuộc sống thường ngày.

7-cong-dung-1

1. Sử dụng máy duỗi tóc để là (ủi) áo

Với sự gọn nhẹ hơn hẳn chiếc bàn là, chiếc máy duỗi tóc mà bạn tin cậy có thể làm phẳng từ phần tay áo cho đến đường viền trên quần một cách nhanh chóng nhất.

2. Sử dụng keo xịt tóc để giữ cho hoa tươi

Để cho hoa của bạn luôn tươi mới và sống lâu hơn, hãy xịt một ít keo ngay dưới vết cắt trên thân hoa để giữ lại độ ẩm cho hoa.

3. Sử dụng dầu xả để làm mềm quần áo

Chai dầu xả của bạn hoàn toàn đem lại kết quả như nước làm mềm vải và quần áo sẽ luôn thơm tho dễ chịu sau đó.

4. Sử dụng sơn móng tay chống rỉ cho trang sức

Để tránh tình trạng rỉ sét và hoen ố của trang sức, bạn nên quét một lớp sơn móng tay bóng lên chúng. Ngoài ra, chúng còn giúp làn da tránh bị ố màu do tiếp xúc với trang sức.

5. Sử dụng giấy ướt để lau bàn phím

Bạn đã từng vất vả để thổi từng hạt bụi ra khỏi màn hình và bàn phím máy tính của mình. Nhưng chỉ cần sử dụng một miếng giấy ướt là bàn phím sẽ sạch boong trong giây lát.

6. Sử dụng bọt biển trang điểm cũ để trồng cây

Hãy đặt một miếng bọt biển trang điểm ẩm dưới đáy chậu cây để giữ lại độ ẩm cho cây.

7. Sử dụng chổi mascara cũ để làm sạch đồ trang sức

Một chiếc chổi mascara với nhiều lông cọ là hoàn hảo để làm sạch những món trang sức nhỏ, nhiều góc cạnh . Hãy nhớ rửa sạch và phơi khô chổi trước khi sử dụng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Theo Happer's Bazaar

Tin mới nhất