Đẹp

6 xu hướng làm đẹp 'khuấy động' Xuân Hè 2016

Chia sẻ

Cùng điểm lại những xu hướng làm đẹp hot nhất cho Xuân Hè năm nay từ sàn runway, và cách biến tấu để làm chúng wearable hơn nhé!

1.Mắt xanh
Ở các show: Chanel, Diane von Furstenberg, Missoni và 3.1 Phillip Lim

xuhuonglamdep (3)

Bí quyết để thực tiễn hoá xu hướng này: Chỉ cần nhấn nhá 1 tí eyeliner màu xanh ở góc mắt đã đủ làm nổi bật đôi mắt của bạn!

2.Tóc duỗi óng mượt
Ở các show: DKNY, Victoria Beckham, Holly Fulton, Pringle và Anya Hindmarch

xuhuonglamdep (4)

Bí quyết: Nếu bạn may mắn có mái tóc thẳng rồi, hãy dưỡng bóng cho mái tóc của mình. Dù bạn cột đuôi ngựa cao, thấp hay chỉ xõa dài, hãy nhớ chải chuốt đúng nếp và mượt mà nhé.

3.Màu metallic ẩn
Ở các show: Prada, Alberta Ferretti, Etro và Roksanda

xuhuonglamdep (5)

Bí quyết để thực tiễn hoá xu hướng này: Đã qua rồi xu hướng dùng màu metallic nổi bần bật trên mắt hay trên môi. Xuân hè năm nay, màu metallic chỉ nên được tán nhẹ ở gò má, trán, sống mũi, cằm và xương chân mày như một dạng highlight bắt sáng cực tốt.

4.Môi đỏ Oxblood
Ở các show: Burberry, Emporio Armani, Anna Sui và Antonio Marras

xuhuonglamdep (6)

Bí quyết để thực tiễn hoá xu hướng này: Thay vì tô đậm cả làn môi sẽ làm cho môi của bạn trông nhỏ đi trông thấy, hãy tô ở giữa môi và tán đều ra xung quanh. Như vậy bạn trông sẽ tự nhiên và làm môi trông đầy đặn hơn.

5.Bronzer - Tạo khối nâu
Ở các show: Balmain, Emilio Pucci và Chloé

xuhuonglamdep (1)

Bí quyết: Nhắc đến hè thì không thể không nhắc đến bronzer, cho một đôi gò má rám nắng như vừa được hôn bởi mặt trời. Thay vì chỉ tạo khối ở hốc má, hãy phủ 1 lớp mỏng trên gò má và chân tóc phía hai thái dương.

6.Tóc bím và tóc cuốn
Ở các show: Louis Vuitton, Simone Rocha, JW Anderson và Proenza Schoulder

xuhuonglamdep (2)

Bí quyết: Đừng quá tập trung bím thật hoàn hảo. Xuân Hè luôn là dịp để các cô nàng Bohemian thỏa sức sáng tạo những kiểu tóc bím và wavy, hoang dã và đẹp không cần cố gắng.

Chia sẻ
Tin mới nhất