Thời trang

6 loại kem che khuyết điểm vùng mắt 'đắt sắt ra miếng' bạn nên cân nhắc

Thủy Linh
Chia sẻ

Các cô nàng mắt gấu trúc hãy bơi hết vào đây nào!

Bọng mắt và quầng thâm vùng mắt luôn là nỗi ám ảnh của bất cứ cô nàng nào. Thông thường quầng thâm sẽ xuất hiện sau những ngày thiếu ngủ, tuy nhiên vẫn có những cô gái không may mắn “sở hữu” bọng mắt và quầng thâm do cơ địa hoặc di truyền. Thử tưởng tượng, sau chuỗi ngày thức đêm cày phim hoặc cống hiến hết mình cho công việc, sẽ có lúc bạn phải khóc thét lên vì đôi mắt không khác gì gấu trúc. Đó là chưa kể tới lâu ngày vùng da quanh mắt sẽ hình thành các nếp nhăn xấu xí khiến bạn trông già đi trông thấy.

00-concealers

Quầng thâm mắt luôn luôn là nỗi ám ảnh của mọi cô gái. Và cách nhanh nhất để “giải quyêt” chúng chính là sử dụng kem che khuyết điểm cho mắt

Có khá nhiều cách để có thể hạn chế quầng thâm và bọng mắt tuy nhiên bí quyết để che giấu chúng một cách nhanh và hoàn hảo nhất thì chỉ có một: đó chính là sử dụng kem che khuyết điểm vùng mắt. Cũng như các dòng mỹ phẩm bình thường, kem che khuyết điểm mắt cũng có những loại drug- store và những loại high-end.

Tuy nhiên, bởi vùng da xung quanh mắt là vùng da nhạy cảm nhất nên kem che khuyết điểm đặc trị cho vùng mắt được phái đẹp lựa chọn cầu kỳ và tỉ mỉ hơn rất nhiều bởi so với dòng drug-store, kem che khuyết điểm mắt dòng high-end không chỉ đơn thuần giúp bạn giấu đi những vết thâm mà còn có thể cung cấp những chất dưỡng ẩm, làm giảm các vết nhăn. Dưới đây sẽ là 6 loại kem che khuyết điểm “đắt sắt ra miếng” mà bạn nên cân nhắc.

1. Giorgio Armani Compact Cream Concealer

concealer-update-2

Giorgio Armani Compact Cream Concealer có cái giá khá chát khi về tới Việt Nam là 900.000

Nhắc tới những loại kem che khuyết điểm thần thánh cho mắt khó có thể bỏ qua em này. Giorgio Armani Compact Cream Concealer đã chinh phục biết bao cô gái ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi mà vẫn sang trọng. Điểm cộng to đùng khiến Giorgio Armani Compact Cream Concealer luôn được ca ngợi đó là kem có thể che phủ hoàn toàn những nếp nhăn, quầng thâm quanh mắt mà không hề gây nặng nề hay bí bách. Và đương nhiên, vì là mỹ phẩm thuộc dòng high-end nên công dụng “vừa che vừa dưỡng” được phát huy tối đa. Bên cạnh việc đặc trị cho vùng da quanh mắt, Giorgio Armani Compact Cream Concealer còn có thể giúp che giấu hoàn hảo những em mụn trên khuôn mặt. Giorgio Armani Compact Cream Concealer có cái giá khá chát khi về tới Việt Nam là 900.000

2. Bobbi Brown Retouching Wand

concealer-update-3

Bobbi Brown Retouching Wand ( 900.000)

Được sản xuất theo công nghệ mới nhất, Bobbi Brown Retouching Wand có thể làm sự xấu xí quanh vùng mắt biến mất không còn vết tích bằng lớp kem gần như tương đồng với sắc tố da và khó ai có thể nhận ra rằng bạn đã sử dụng kem che khuyết điểm nếu bạn không tiết lộ. Thiết kế đầu mút giúp kem được tán đều và dễ dàng hơn. Chi phí cho sự “ tự nhiên như không” này là 900.000

3. Dior Fix It 2-in-1 Prime & Conceal

concealer-update-1

Dior Fix It 2-in-1 Prime & Conceal mang thiết kế của một thỏi son dưỡng

Đây là một trong những sản phẩm được sản xuất theo công thức thế hệ mới của Dior. Thiết kế như một thỏi son dưỡng cũng đủ để hiểu rằng trong Dior Fix It 2-in-1 Prime & Conceal chứa khá nhiều tinh chất dưỡng, có thể giúp cung cấp độ ẩm cho vùng da nhạy cảm quanh mắt. Với độ che phủ cực tốt, Dior Fix It 2-in-1 Prime & Conceal sẽ là sản phẩm hoàn hảo để bạn “giấu nhẹm” đi những vết thâm, vết nhăn quanh mắt. Giá cho một em Dior Fix It 2-in-1 Prime & Conceal khá cao so với các loại che khuyết điểm thông thường: 720.000 tuy nhiên với những công dụng tuyệt vời thì đây lại là một sản phẩm cực kì đáng cân nhắc cho những cô nàng thường xuyên thức khuya.

4. Amazing Cosmetics AmazingConcealer Hydrate

concealer-update-6

Amazing Cosmetics AmazingConcealer Hydrate (620.000)

Hãng mỹ phẩm Amazing Cosmetics vừa cho ra mắt loại kem che khuyết điểm vùng mắt với công nghệ mới và ngay sau đó nhận được nhiều review tích cực từ các tín đồ làm đẹp. Không chỉ che phủ tốt, Amazing Cosmetics Amazing Concealer Hydrate còn cung cấp các dưỡng chất giúp vùng mắt được dưỡng từ sâu bên trong và lâu dài có thể giúp giảm đáng kể các vết nhăn và làm mờ các vết thâm quầng mắt. Với giá 620.000, đây là một trong những sản phẩm nên sở hữu của những cô nàng quan tâm đến che khuyết điểm cũng như các loại kem vùng mắt

5. Smashbox Studio Skin 24 Hour Waterproof Concealer

concealer-update-5

Smashbox Studio Skin 24 Hour Waterproof Concealer (500.000)

Lớp kem cực mịn giúp các nếp nhăn vùng mắt được che giấu một cách hoàn hảo là những gì Smashbox Studio Skin 24 Hour Waterproof Concealer đem lại. Hơn thế nữa, Smashbox Studio Skin 24 Hour Waterproof Concealer không hề thấm nước khiến bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi trời mưa mà không sợ những nếp nhăn, quầng thâm và bọng mắt sẽ “hiện nguyên hình”. 500.000 là cái giá khá ổn cho một em kem che khuyết điểm mắt hoàn hảo như thế này.

Bên cạnh việc sử dụng các loại kem che khuyết điểm mắt để có công dụng ngay tức thì, bạn cũng có thể tham khảo những tip nhỏ sau đây, nếu kiên trì có thể giúp giảm dần những quầng thâm và bọng mắt:

10-nguyen-lieu-don-gian-giup-xoa-tan-quang-tham-quanh-mat

Dưa chuột có thể giúp giảm quầng thâm và bọng mắt

Trước tiên bạn nên cải thiện giờ giấc sinh hoạt, ngủ đủ giấc không thức quá khuya, tiếp xúc quá nhiều với máy tính, bôi kem chống nắng vùng da quanh mắt trước khi ra đường cũng là cách giúp cải thiện quầng thâm.

Trước khi đi ngủ, thoa một chút nước hoa hồng cho vùng mắt và massage nhẹ để giúp vùng mắt được thư giãn, nghỉ ngơi. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng túi trà lọc, dưa chuột, khoai tây để đắp cho vùng da dưới mắt. Trong túi trà lọc, dưa chuột và khoai tây đều chứa các chất có thể giúp mắt được cung cấp các dưỡng chất, làm mờ vết thâm và giảm nếp nhăn quanh mắt.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất