Đẹp

5 sắc son berry chinh phục mọi tông da của phái đẹp

Chia sẻ

Làn da bạn dù ở sắc độ thế nào: trắng sáng hay đen sạm thì những sắc son dưới đây vẫn luôn đủ sức chinh phục tất cả, để gương mặt bạn luôn tươi tắn và rạng rỡ.

Son môi là chìa khóa của mọi gương mặt, một đôi môi hoàn hảo sẽ là nét chấm phá tuyệt vời cho nhan sắc của phái đẹp trong bất kỳ sự kiện hay hoàn cảnh nào. Chọn màu son hợp với nước da sẽ giúp gương mặt bạn rạng rỡ và tươi sáng hơn rất bội phần. Trước vô vàn những màu son vẫn ngày đêm khiến con tim bạn thao thức không yên, chọn làm sao để hợp với tông da của mình, bạn có biết rằng luôn có những sắc son có thể hợp mọi tông da, chinh phục mọi sắc độ từ trắng sáng, trắng hồng hay nhợt nhạt đến cả tông trầm tối hay khi da đang trong tình trạng đen sạm, kém tươi.
 
1. Đỏ burgundy
 
 
Sắc son burgundy đậm và trầm ấm hơn đỏ tươi nhưng lại tươi tắn và sắc nét hơn đỏ trầm nên luôn mang lại cho bờ môi của phái đẹp một vẻ cá tính và quyến rũ vô cùng đặc biệt. Sắc đỏ giúp làm ấm lên sắc tố da giúp làn da luôn sáng và rạng rỡ bất kể bạn đang sở hữu tông da tối màu, sạm đen hay trắng sáng.
 
2. Berry hồng bóng sáng
 
 
Một sắc son ngọt ngào, nhẹ nhàng chinh phục mọi tông da của các nàng. Màu son tạo nên một ánh nhìn tự nhiên như không cho bờ môi của phái đẹp. Với hiệu ứng hồng nhẹ tự nhiên, thêm chút bóng sáng tăng nét gợi cảm và căng mọng, bờ môi sẽ trở nên quyến rũ vô cùng trước sắc môi quá đỗi ngọt ngào, dịu nhẹ này.
 
3. Hồng dâu
 
 
Sự pha trộn giữa màu đỏ nổi bật và màu hồng nhẹ nhàng, sắc son hồng dâu hay dâu rừng phù hợp cả với nhưng cô nàng sở hữu làn da đen sạm hay tối màu. Với những tông da sáng, màu son này thiên về sự ngọt ngào tươi tắn, nhưng với làn da tối mà trung tính, nó lại mang đến hiệu ứng quyến rũ và bí ẩn không chỉ cho bờ môi mà cho cả khuôn mặt.
 
4. Mận chín
 
 
Gam màu của sự nũng nịu, mời gọi và quyến rũ một cách không thể cưỡng nổi. Sắc son mận chín không quá đậm đà hay sắc nét, cũng không hề nhẹ nhàng đơn giản, bản thân sắc son chứa đựng một sự tinh tế vừa đủ, chinh phục trọn vẹn cả những tông da sạm hay tối màu.
 
5. Đỏ gạch
 
  son-moi (8)
 
Nếu như màu đỏ tươi hay đỏ đậm mang lại nét quyến rũ đến quyền lực cho phái đẹp thì màu đỏ gạch lại là sự bí ẩn nhưng nhẹ nhàng và thân thiện hơn. Gam màu không chỉ hợp mọi tông da với đủ các sắc độ từ trắng sáng đến sạm tối mà còn giúp nụ cười của bạn thêm phần tươi tắn và rạng rỡ hơn nhiều. Màu son luôn tạo hiệu ứng trắng sáng hơn cho hàm răng, chính vì vậy đây luôn là một vũ khí sắc bén mang lại sự tự tin và sức lôi cuốn của phái đẹp.
Chia sẻ
Tin mới nhất