Thời trang

5 hộp cushion 'tốt gỗ' lại 'tốt nước sơn'

Chia sẻ

Nếu là một fan làm đẹp chính hiệu, bạn hãy nên tìm hiểu về những chiếc hộp be bé vừa đẹp từ hình thức lẫn chất lượng dưới đây.

Missha Line Friend Cushion

Missha vừa cho ra đời bộ sưu tập mới: Missha - Line Friends với thiết kế bao bì vô cùng đáng yêu dựa trên hình mẫu các nhân vật trong app nhắn tin miễn phí LINE dành cho smartphone. Nếu bạn đã từng “ngất xỉu” vì độ đáng yêu siêu cấp của gấu mặt đơ Brown, thỏ tưng tửng Cony, vịt con Sally tốt bụng…thì mình tin chắc, với bộ sưu tập lần này của Missha, bạn sẽ yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên

misshagau

Sản phẩm gồm 2 phiên bản gấu Brown (cho da thường) và vịt con Sally (cho da khô)

Ohui Ultimate Cover CC Cushion

ohui1

Về bao bì, thiết kế của hộp cushion có màu vàng ánh kim viền xung quanh, mặt trên là hoa văn sứ đẹp mắt. Một sản phẩm gồm một hộp phấn kèm ba lõi refill đi kèm.

ohui11

Sản phẩm có mùi hương nhẹ dễ chịu. Chất cushion mềm mại, mát, mịn. Sản phẩm dễ dàng apply với hiệu ứng mỏng nhẹ giúp da căng bóng.

IOPE Air Cushion

IOPE là một hãng đi đầu trong trào lưu phấn nước cushion. IOPE Air Cushion là sản phẩm từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng mĩ phẩm làm đẹp bởi đặc tính che phủ vượt trội nhưng vẫn tạo cảm giác thoáng mát. Bên cạnh đó, dòng phấn nước này còn có nhiều tông màu để lựa chọn kèm khả năng chống nắng cao.

Thiết kế vỏ hộp giống như một viên ngọc trai, vừa tối giản, tinh tế lại rất thời thượng.

Sulwhasoo Perfecting Cushion

Có bao bì tương tự như IOPE Air Cushion nhưng hộp cầm chắc tay và sang hơn hẳn những loại cushion khác. Miếng mút được tán cushion làm từ chất liệu đặc biệt rất mịn.

Sulwhasoo có mùi hương thảo mộc đặc trưng rất dễ chịu. Loại cushion này phù hợp hơn với những cô nàng sở hữu làn da khô bởi đặc đính dưỡng ẩm khá cao. Kết cấu mỏng mịn và độ che phủ ở mức trung bình.

Laneige BB Cushion Pore

Về bao bì, sản phẩm có bao bì thanh lịch với màu xanh mát mắt dễ chịu.

Laneige BB Cushion Pore là sản phẩm giống BB cream nhưng ở dạng lỏng hơn và mục tiêu nhắm tới những ai có làn da dầu và gặp nhược điểm về lỗ chân lông, với 6 tác động: Kiểm soát dầu và lỗ chân lông, Chống tia UV, Che phủ lỗ chân lông lớn, Bền màu mà không hề làm xuống tone da, chống oxi hoá và không khiến lớp nền bị cakey (khô, bờ), Làn dịu và mát da. Đem lại lớp nền matte (lì) nhưng vẫn bóng khoẻ, thích hợp cho da hỗn hợp thiên dầu và da dầu.

Chia sẻ
Tin mới nhất