Thời trang

5 bài tập massage giúp cổ thon đẹp, mặt thanh tú như minh tinh Hàn Quốc

Theo Emdep
Chia sẻ

Hãy áp dụng hàng ngày 5 bước massage dưới đây, chắc chắn các bạn sẽ sở hữu một chiếc cổ xinh đẹp như các ngôi sao Hàn Quốc.

Khoa học đã chứng minh rằng, massage là một loại kích thích vật lý, tác động trực tiếp lên cơ thể và có những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Bên cạnh khả năng tuần hoàn máu, giải độc, massage còn giúp cơ thể luôn được thư giãn, khỏe mạnh và có tác dụng trong việc hỗ trợ giảm cân. Không những thế massage còn giúp tăng ưu điểm về khía cạnh thẩm mỹ như làm đẹp da, giúp thân hình chuẩn và thon gọn hơn…

1

Chắc hẳn không ít lần các bạn cảm thấy ghen tỵ và ngưỡng mộ với các diễn viên nổi tiếng xứ Kim chi trên phim bởi những bộ cánh trễ vai tôn lên vẻ sang trọng và quyến rũ của chiếc cổ thon đẹp. Không phải tự nhiên sinh ra mà có, cũng không phải nhờ vào công nghệ thẩm mỹ mà đó là kết quả của những bài tập massage thường xuyên tại nhà.

Hãy áp dụng hàng ngày 5 bước massage bên dưới, chắc chắn các bạn sẽ thấy bất ngờ bởi hiệu quả mà nó mang lại.

Bài tập 1

2

Đan chéo 2 bài tay mặt úp vào trong và đặt nó trên vùng ngực như hình. Sau đó, ngửa cổ về phía sau với khoảng cách xa nhất có thể. Bài tập này sẽ giúp kéo dài và kích thích các cơ bắp của bạn bắt đầu từ phần cằm dưới lên cổ, tạo thành một bờ vai cổ đẹp và ngăn ngừa các nếp nhăn hình thành.

Bài tập 2

3

Đặt bàn tay phải lên ngực trái và nghiêng cổ về phía bên phải theo một góc 45 độ như hình. Giữ nguyên tư thế 1-2 phút rồi làm tương tự với phía đối diện. Thực hiện đều đặn hàng ngày 5-10 lần với bài tập này, nó sẽ giúp căng cơ ngực và phần cổ trông thon gọn hơn.

Bài tập 3

4

Dùng bài tay phải vòng qua đầu bên trái tạo thành đường cong theo hướng đó và úp mặt bàn tay vào trong sát tai. Bài tập này sẽ giúp các cơ bắp từ cổ đến vai được giãn tối đa. Giữ nguyên tư thế 1-2 phút rồi lặp lại hành động ở phía bên kia.

Bài tập 4

5

Sử dụng ngón tay trỏ và ngón giữa phải để tạo thành hình chữ “V” và đặt vào phần xương quai xanh bên trái. Sau đó, dùng 2 ngón tay chữ V đẩy nhẹ nhàng từ phải sang trái. Làm liên tục trong 1-2 phút rồi chuyển tay và thực hiện với phần xương quai xanh bên phải. Bài tập này sẽ giúp xương quai xanh lộ rõ ràng hơn, khiến bạn trở nên gợi cảm và quyến rũ hơn bao giờ hết.

Bài tập 5

6

Bàn tay phải đặt vào phần đỉnh của cổ và tay trái đặt giữa ngực rồi vuốt nhẹ từ trên xuống dưới theo chuyển động đi xuống. Khi bàn tay phải dịch chuyển đến phần xương quai xanh thì chuyển hướng xuống nách bên trái. Bài tập này giúp lưu thông tuần hoàn máu quanh vùng cổ và đào thải những độc tố trong cơ thể ra ngoài, mang đến cho bạn một vòng ngực đẹp như ý.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Emdep

Tin mới nhất