Thời trang

3 mặt nạ vitamin làm sáng da đang được yêu thích

Chia sẻ

Mặt nạ vitamin C là sự lựa chọn của nhiều cô gái khi muốn cấp ẩm, làm trắng da một cách an toàn và hiệu quả.

1. Mặt nạ Vitagenic Banogagi

Các loại mặt nạ vitamin của Babobagi đều được chiết xuát từ thành phần thiên nhiên từ đảo Jeju. Riêng mặt nạ vitamin C có thành phần từ một giống cam đặc biệt. Theo review của nhiều blogger, mặt nạ Vitamin C Banobagi cung cấp ẩm hiệu quả, khiến da ngay lập tức mướt, mịn hơn, tuy nhiên công dụng nâng tông da chưa được rõ rệt.

Mặt nạ Banobagi có chất gel, khi đắp lên da ôm chặt vào da không gây chảy. Chất gel còn tạo cảm giác thư giãn, sảng khoái hơn các loại mặt nạ serum lỏng.

2. Mặt nạ giấy C20

Mặt nạ giấy C20 là bước “nâng cấp” của serum nổi tiếng 21.5. Chính vì vậy thành phần của mặt nạ giấy này giống hệt loại serum đình đám của C20. Dưỡng chất của mặt nạ được quảng cáo chứa 21,5% tinh chất vitamin tự nhiên với khá năng trị vết thâm, liền sẹo mụn và sáng da chỉ trong thời gian ngắn.

Có kết cấu giống serum nên tinh chất mặt nạ khá lỏng, được thấm đẫm trong lớp giấy mềm và dai. Theo nhà sản xuất, việc sử dụng mặt nạ sẽ tăng hiệu quả chăm sóc da của serum.

Hiệu quả của serum 21.5 đã được nhiều blogger kiểm chứng trước đó, không ngạc nhiên khi loại mặt nạ giấy ăn theo serum này vừa ra đời đã tao nên một cơn sốt. Vì chứa % vitamin C tự nhiên cao nên mặt nạ giấy C20 cần bảo quản trong tủ lạnh, sau khi đắp mặt nạ phải chống nắng kỹ càng nếu đi ra ngoài.

3. Mặt nạ chanh I'm Real Tonymoly

Dòng mặt nạ I'm Real của Tonymoly được trang Heavy bình chọn là 1 trong 5 loại mặt nạ giấy Hàn Quốc tốt nhất. Gây chú ý trong dòng mặt nạ này là loại chiết xuất từ chanh với công dụng làm sáng da.

Tất cả các mặt nạ của dòng I'm Real đều có thành phần từ các sản phẩm thiên nhiên, lành tính cho da như hoa quả, gạo, sữa, rau củ,… Mặt nạ chanh được quảng cáo là chứa thành phần vitamin C lớn, có hiệu quả chữa thâm mụn và sáng da chỉ sau một lần sử dụng.

Dưỡng chất trong dòng mặt nạ này khá lỏng, khi đắp sẽ gây chảy xuống cằm khá bất tiện. Blog làm đẹp Paperblog có nhận xét sau khi đắp mặt nạ chanh, da được cấp ẩm căng mướt vô cùng dễ chịu tuy nhiên hiệu quả làm trắng thì chưa phát huy.

Chia sẻ
Tin mới nhất