Đẹp

3 bước làm đẹp cực dễ cho da mặt khỏe mạnh như Hoàng Thùy

Chia sẻ

Học Hoàng Thùy cách để trang điểm đẹp như những người mẫu quốc tế mà bạn không nên bỏ qua!

Cách đây ít phút, Hoàng Thùy đã có những chia sẻ vô cùng kỹ lưỡng cho những bạn gái về cách làm đẹp cũng như chăm sóc da mặt cực dễ trên trang cá nhân. 

Bước 1. Làm sạch và tẩy tế bào chết trước khi trang điểm, bước này rất quan trọng vì có những mảng da khô bong tróc và không đều màu sẽ bị loại bỏ. Công đoạn này giúp người trang điểm bớt phải dùng nhiều phấn nền. Bên cạnh đó, trong lúc tẩy tế bào chết, bạn có thể nặn mụn đầu đen. Tẩy tế bào chết giúp loại bỏ bụi bẩn, nhờn sâu trong lỗ chân lông, giúp da ít bị mụn.

hoangthuy (1)

Nhìn cận cảnh những bức hình chụp gần có thể thấy được làn da khỏe mạnh của người mẫu.

hoangthuy (3)
Ngoài tẩy tế bào chết cho da mặt bạn không nên bỏ qua thực hiện công việc đó cho đôi môi của mình, sau đó nhớ dùng son dưỡng tránh môi khô và nứt nẻ. Việc làm này sẽ giúp cho đôi môi của bạn ăn son hơn và giữ môi không bị thâm và trôi màu.

Bước 2: Da bạn có khỏe, bóng mịn hay không là do cách bạn dưỡng da. Và Hoàng Thùy sử dụng hai loại mỗi ngày, bao gồm: một loại cho vùng chữ T da nhờn và một loại cho vùng còn lại. Bôi dưỡng da trước khi trang điểm thường ngày trước khi makeup như một tấm lá chắn giúp bảo vệ tránh khỏi những tác động từ các chất trong mỹ phẩm.

hoangthuy (2)

Hơn ai hết, cô hiểu rõ giá trị của bản thân được quyết định rất nhiều từ hình dáng, khuôn mặt, nước da nên cô rất chú trọng việc làm đẹp và chăm sóc bản thân mỗi ngày.

hoangthuy (4)

Bước 3: Chọn loại màu nền phù hợp với da và đồng màu với vùng da cổ, đánh một lớp thật mỏng, dùng nền che khuyết điểm đánh đúng khuyết điểm như vùng thâm mắt, mụn…sau đó đánh lớp phần phủ thật mỏng ở vùng chữ T.

hoangthuy (5)

Cuối cùng hãy dùng màu son bạn thích và mặc những trang phục bạn yêu để luôn được tự tin trong mọi công việc.

Quá trình chân thực nhất về quá trình trang điểm để có khuôn mặt xinh đẹp như Hoàng Thùy đã được cô ghi lại: 

Chia sẻ
Tin mới nhất