Thời trang

12 gợi ý trang điểm cho đêm Giao thừa thêm rực rỡ từ sao Hàn

Chia sẻ

Nhân sự kiện một năm chỉ có một lần này, sao chúng ta không "bung lụa" với những kiểu trang điểm thật lộng lẫy, hút mắt để làm mới bản thân nhỉ?

Đêm Giao thừa đang đến rất gần và hẳn bạn trẻ nào cũng đang rất háo hức được đón thời khắc chuyển giao năm cũ - năm mới bên bạn bè, người thân. Vào dịp đặc biệt này, bên cạnh việc ăn vận sao cho thật nổi bật, các cô nàng nhất định còn muốn mình trông thật xinh tươi, rạng ngời. Nhân sự kiện một năm chỉ có một lần này, sao chúng ta không “bung lụa” với những kiểu trang điểm thật lộng lẫy, hút mắt để làm mới bản thân nhỉ?

Sau đây là 12 gợi ý trang điểm vừa đẹp rạng ngời lại vừa chói lóa từ sao Hàn mà các cô nàng nên thử áp dụng cho đêm Giao thừa.

makeuphan02 Đêm Giao thừa chính là dịp tuyệt vời để chúng ta được thỏa sức trang điểm mắt với những hạt nhũ lấp lánh, thứ mà ngày thường ta khó mà diện được. Kiểu trang điểm mắt với eyeliner kẻ thật dày và nhũ hạt to phủ kín mí mắt trên lẫn viền mắt dưới này của Tiffany chính là phương án tuyệt vời cho những cô nàng không ngại nổi bật.
makeuphan02

Nổi bật nhưng vẫn không kém phần dịu dàng là cách kẻ eyeliner mảnh, chuốt mi thật cong và dặm những hạt nhũ mịn lên mí trên, viền mi dưới và lan sang đuôi mắt của Jessica Jung.
makeuphan03

Khi bạn muốn trang điểm mắt với nhũ nhưng lại không muốn mình trông như một quả cầu disco, hãy thử dặm nhũ mịn màu vàng kim lên viền mắt dưới như Taeyeon. Cách trang điểm này vừa khiến đôi mắt thêm long lanh lại vẫn rất nhẹ nhàng.
makeuphan04

Cách trang điểm mắt với eyeliner tô kín cả viền trên lẫn viền dưới của mắt kết hợp với phấn mắt hồng và nhũ bạc như Yoona trong hình không chỉ khiến đôi mắt thêm “chói lóa” mà còn giúp khuôn mặt trông sắc sảo, quyến rũ hơn hẳn.
makeuphan05 Để trang điểm mắt với nhũ mà vẫn tạo cảm giác thanh thoát, mơ màng, bạn hãy thử chấm một chút nhũ vào giữa viền mắt dưới theo cách của . 
makeuphan06

Để đôi mắt nổi bật hơn mà không cần dùng đến nhũ hay eyeliner quá dày, những cô nàng “chịu chơi” có thể học tip đeo kính áp tròng màu sáng và dặm phấn mắt có màu trùng với màu kính áp tròng như Sooyoung. Công thức này mang đến diện mạo rất tây và lạ cho chủ nhân.

makeuphan07 Kính áp tròng sáng màu kết hợp với eyeliner mảnh sắc sảo như Krystal chính là gợi ý tuyệt vời cho cô nàng cá tính.
makeuphan08

Màu son đỏ rực rỡ luôn là lựa chọn đáng tin cậy trong những dịp đặc biệt. Son đỏ hồng kết hợp với eyeliner kẻ thật mảnh và kéo dài về phía đuôi mang đến tổng thể rất sang trọng và cuốn hút cho người diện.

10-1454823897155 (1)

Son đỏ đánh lòng môi kết hợp với mắt khói màu nâu đỏ của Suzy đảm bảo sẽ khiến bạn trông vô cùng quyến rũ, sexy.
makeuphan10

Hẳn bạn đã từng đọc ở đâu đó rằng, màu son đỏ chỉ nên kết hợp với kiểu trang điểm mắt tối giản. Điều này không sai nhưng vào dịp đặc biệt như Giao thừa, bạn hãy thử kết hợp son đỏ với mắt nhũ như HyunA và bạn sẽ phải ngạc nhiên với kết quả hấp dẫn “chết người”.
makeuphan12

Kính áp tròng màu kết hợp với mi giả thật dài và môi hồng chúm chím tuy là công thức make up đơn giản nhưng vẫn mang đến độ nổi bật không thua kém công thức với nhũ hay son đỏ.

Hoặc bạn cũng có thể “nâng tầm” cho cách kẻ eyeliner thường ngày của mình với đường kẻ dày kết hợp với mi giả cong vút như Gain. Kiểu trang điểm này tạo nên hiệu ứng cánh bướm vô cùng lộng lẫy và ấn tượng cho đôi mắt.

Chia sẻ
Tin mới nhất