Đẹp

12 'ca khó' cô nàng hay trang điểm mắt thấu hiểu hơn ai hết

Chia sẻ

Nếu bạn là một tín đồ nghiện kẻ mắt, chuốt mascara, 12 bức ảnh này chính là câu chuyện của cuộc đời bạn.

dep (2)

Hắt hơi hay nấc cụt là hành động cấm kỵ khi mới kẻ mắt xong và nếu bạn chẳng may “mạo phạm”, đây sẽ là hậu quả mà bạn phải gánh chịu.

dep (3)

Muốn chớp mắt cũng phải đợi mascara cho phép, nếu nhanh nhảu đoảng lỡ nháy một cái thì sẽ được tặng nguyên cặp lông mi đối xứng như thế này.

dep (4)

Tại sao cứ mỗi khi tôi muốn kẻ mắt thật tự nhiên, thật dịu dàng là y như rằng cuối cùng, trông tôi lại như diễn viên tuồng vậy?

dep (1)

Đây là cách mà eyeliner “chơi xỏ” bạn khi bạn sở hữu mắt một mí hoặc mí lót.

dep (5)

Bạn bỏ ra hàng giờ để xem video hướng dẫn kẻ mắt trên YouTube, tràn trề tự tin rằng mình thừa sức thuần phục được đường kẻ cỏn con kia và rồi sau cùng nhận lấy kết quả thật đáng hổ thẹn.

dep (6)

Đây là cảm giác của bạn sau một vòng luẩn quẩn: kẻ - không ưng - xóa - kẻ lại - vẫn không ưng - xóa…

dep (7)

Thú nhận đi, bạn đã cắn răng bỏ tiền ra mua cả chục loại eyeliner để xem loại nào dùng dễ nhất và cay đắng nhận ra rằng tất cả đều khó dùng như nhau. Hóa ra vấn đề là ở hoa tay chứ không phải là ở công cụ…

dep (1)

Vì bạn là một “con nghiện” kẻ mắt nên bàn trang điểm và bồn rửa mặt nhà bạn luôn vương vãi những cây tăm bông đen sì như thế này.

dep (8)

Khi bạn quên mất là mình đang kẻ mắt/chuốt mascara và vô tư dụi mắt…

dep (11)

Đây là bản mặt của bạn mỗi khi chải mascara. Bạn nghĩ rằng đây là cách tốt nhất để chuốt được hàng mi thật hoàn hảo không vón, không lem.

dep (10)

Chỉ vì mascara, vì eyeliner mà bạn phải gắng gượng mạnh mẽ trong mọi hoàn cảnh, làm sao mà khóc được, khóc để mắt nhoe nhoét như con gấu trúc à?

dep (9)

Khi hộp phấn mắt yêu thích của bạn bị vỡ vụn, bạn có cảm giác như người bạn tri kỷ của mình vừa ra đi và chẳng còn thiết gì nữa.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất