Thời trang

11 kiểu tóc học lỏm từ các sao US-UK giúp bạn đánh cắp trái tim các cô gái

Hồng Ngân
Chia sẻ

Mái tóc ngắn của các chàng trai tưởng chừng như khó để có nhiều sự lựa chọn làm đẹp như các cô gái. Nhưng đừng nhầm vội, hãy xem những bức hình dưới đây để thấy rằng phái mạnh cũng có vô số những kiểu tóc để nổi bật.

Chắc hẳn bất cứ bạn nam nào cũng đã từng nghe các cô bạn gái xuýt xoa, trầm trồ lên trước vẻ đẹp của những ngôi sao nước ngoài. Đừng vội phiền lòng, vì với những kiểu tóc học lỏm được từ chính những anh chàng đó dưới đây sẽ khiến bạn trở thành hình mẫu chàng trai mùa hè sẵn sàng đánh cắp được trái tim của các cô nàng xung quanh:

USUKhair (1)

Cậu cả nhà Beckham đang là một trong những anh chàng được săn đón nhiều nhất. Thừa hưởng nét đẹp của cả bố lẫn mẹ, Brooklyn là hình mẫu của hàng triệu teen girl trên toàn thế giới. Brooklyn mới đây đã thay đổi hình tượng của mình cá tính hơn nhiều khi để kiểu tóc dài rồi buộc chỏm.

USUKhair (2)

Dám cá rằng bất kì cô gái nào cũng sẽ đổ gục trước hình ảnh một anh chàng 6 múi với mái tóc xõa tự nhiên như vậy. Kiểu tóc không hề tốn chút thời gian và công sức nào, chỉ đơn giản là để chúng xõa tự nhiên là đủ.

USUKhair (3)

Justin Bieber sau một thời gian đã chán mái tóc dài và cắt phăng để lại kiểu đầu đinh ngắn vô cùng mát mẻ.

USUKhair (4)

Kiểu tóc búi này thường xuất hiện ở những anh chàng mê “phượt” và có chút máu nghệ sỹ trong người.

USUKhair (5)

Chàng mẫu teen Lucky lại hút hồn phái nữ với kiểu tóc uốn tự nhiên mái 3/7.

USUKhair (6)

Gạt bỏ định nghĩa chỉ con gái mới được để tóc dài. Anh chàng Harry Styles trông vô cùng quyến rũ với kiểu tóc xoăn xõa tự nhiên chải ngược phía sau.

USUKhair (7)

Chàng trai của mọi cô gái Zayn Malik lại chơi trội với màu tóc hồng đậm chất mùa hè. Chẳng phải under-cut, toàn bộ phần tóc phía trên của Zayn được vuốt keo.

USUKhair (8)

Joe Jonas nhanh chóng bắt kịp xu hướng với màu tóc tie-die cầu vồng ấn tượng cùng 3 tông màu chủ đạo xanh, hồng và xám.

USUKhair (9)

Cứ vuốt tất cả phần tóc đang có một cách tự nhiên nhất để lộ phần trán và gương mặt là đủ để bạn hớp hồn các cô gái giống chàng diễn viên Cameron Dallas.

USUKhair (10)

Nói chung, các nàng nhà ta vẫn thích nhất khi phái nam để những kiểu tóc làm lộ rõ gương mặt sáng sủa. Cũng là tóc vuốt nhưng kiểu cách và điệu đà hơn một chút, hãy học hỏi ngay Zac Efron.

USUKhair (11)

Mùa hè có lẽ hơi nóng nực để thử kiểu tóc này. Nhưng đối với các anh chàng mê style hippy có phần hơi bohemian một chút thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo nhất rồi còn gì.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất