Đẹp

Nhìn dáng mũi diều hâu của Huyền My, rộ tin đồn người đẹp phẫu thuật hỏng?

San San
Chia sẻ

Mới đây, hình ảnh á hậu Huyền My khác lạ trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng.Phải chăng cô đã phẫu thuật thẩm mỹ hỏng nên mới có dáng mũi diều hâu thế này?

Là nàng á hậu xinh đẹp, nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng, kể từ khi trở thành á hậu, nhan sắc của Huyền My có nhiều thay đổi. Lúc nào cô cũng xinh đẹp, thần thái. Vậy nhưng, thời gian gần đây người ta nhận thấy nhan sắc người đẹp lên xuống thất thường, khi thì xuất hiện với gương mặt rạng ngời, khi thì mũi cứng đơ như dáng mũi diều hâu.

Xuất hiện trong livestream mới đây, khán giả nhanh chóng nhận ra điểm khác biệt trên gương mặt á hậu 2014, đó chính là chiếc mũi cứng đơ. Dễ dàng nhận thấy, mũi của người đẹp 9X sưng và sống mũi đầy đặn hơn hẳn so với trước. Ở nhiều góc chụp, chiếc mũi của cô hơi khoằm xuống như diều hâu.

Nhiều người cho rằng người đẹp mới can thiệp thẩm mỹ để hoàn thiện nhan sắc, tuy nhiên có vẻ như chiếc mũi mới này không nhận được sự yêu thích từ cư dân mạng.

Nhiều người tỏ ra tiếc nuối cho nhan sắc của Huyền My.

Có thể thấy rằng, trong những tấm ảnh người đẹp mới đăng gần đây, phần mũi có hơi sưng và cứng đơ.

Dù ở bất cứ góc chụp nào, mũi của cô đều bị khoằm xuống, trông như diều hâu.

Chỉ cần mang những tấm hình trước đây đặt cạnh những bức ảnh hiện tại, sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt ở phần mũi của người đẹp.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Huyền My vướng phải tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Trước đó, trình diễn trong show thời trang trong nước, Huyền My cũng gây chú ý khi xuất hiện với gương mặt khác lạ.

Nhiều người cho rằng cô cũng chạy theo xu hướng tiêm chất làm đầy khiến gương mặt trở nên lạ lẫm đến vậy.

Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng, dù nhan sắc của người đẹp có khác so với trước, nhưng cô ngày càng xinh đẹp và thần thái hơn.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất