Thời trang

Ngọc Trinh, Nhã Phương, Elly Trần 'cưa sừng làm nghé' thành công với tóc mái ngố lưa thưa

Minh Tú
Chia sẻ

Sau Ngọc Trinh, Nhã Phương thì Hương Giang, Elly Trần đã trẻ hơn chục tuổi nhờ 'lột xác' với mái tóc ngố lưa thưa.

Mái ngố lưa thưa đang thịnh hành ở Hàn Quốc từ lâu là 'vũ khí' giúp các bạn nữ trông trẻ trung và đáng yêu. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, mái ngố lưa thưa chỉ dành cho “trẻ trâu', không hợp với các cô gái trưởng thành hiện đại.

Mới đây, mỹ nhân Việt đã bác bỏ quan niệm này khi hàng loạt người đẹp tỏa sáng khi tự tin diện mái tóc này. Sau Ngọc Trinh, Nhã Phương và giờ đây là đến Hương Giang đã thành công diện mái tóc khi trông trẻ hơn hẳn những vẫn sành điệu.

Hoa hậu Hương Giang là cái tên gắn liền với phong cách quyến rũ, gợi cảm với mái tóc xoăn dài bồng bềnh. Tuy nhiên, dường như đã chán chê với kiểu tóc xoăn bồng bềnh quen thuộc, nữ ca sĩ quyết định “lột xác” với tóc mái bằng cùng phần tóc sau cũng được duỗi thẳng óng mượt.

Hương Giang bỗng hóa trẻ hơn nhiều tuổi với mái tóc này nhưng vẫn trông quyến rũ và sang trọng.

Sự tạo hình lạ mắt đem đến diện mạo mới trước khi kiểu tóc cũ quá nhàm chán. Đây là gợi ý cho các bạn nữ muốn thay đổi bản thân với mái tóc ngố lưa thưa.

Là “fan” trung thành với phong cách quyến rũ với các trang phục nóng bỏng nhưng Elly Trần luôn ưu tiên kết hợp với kiểu tóc ngố đáng yêu.

Mỹ nhân siêu vòng một đã 'lăng xê' thành công kiểu tóc này khi trông trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật của một bà mẹ đã hai con.

Tóc xoăn bồng bềnh là kiểu tóc làm nên thương hiệu của ca sĩ Bích Phương. Tuy nhiên, lắm lúc người đẹp cũng 'phá lệ' với mái tóc ngố trên chân mày đáng yêu.

Thoạt nhìn, nhiều người sẽ không ngờ người đẹp nay đã 28 tuổi.

Kể từ khi trở thành gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu nổi tiếng, “Bé Heo” ngày nào đã kết thân với mái tóc xoăn bồng bềnh nữ tính. Tuy nhiên, lắm lúc mỹ nhân lại thay đổi với mái tóc ngố lưa thưa ép thẳng.

Phải công nhận rằng mái tóc này đã “hack” tuổi thành công, đưa Minh Hằng trở lại tuổi 18-20.

Dù đã thử qua nhiều kiểu tóc mái nhưng dường như mái ngố là người bạn đồng hành hoàn hảo nhất của Nhã Phương.

Với phong cách đáng yêu nhưng không kém phần quyến rũ, đây có lẽ là kiếu tóc ăn gơ nhất với nữ ca sĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất