Thời trang

Hậu chia tay Selena Gomez, Justin Bieber tàn tạ đến đau lòng với mái tóc 'bụi đời' nhếch nhác

K.T
Chia sẻ

Xuất hiện trong bộ dạng xuề xòa, tóc tai bù xù vểnh ngược, vầng trán đầy mụn, Justin khiến người hâm mộ lo lắng với bộ dạng ngày càng xuống cấp.

Vào ngày 12/3, người hâm mộ lại tiếp tục ngán ngẩm khi nghe tin Justin Bieber và Selena Gomez lại đường ai nấy đi sau thời gian mặn nồng. Lí do chia tay lần này chính là do mẹ ruột Selena phản đối việc hẹn hò với người tai tiếng như Justin. Vì vừa mới phẫu thuật, Selena muốn dành thời gian cho gia đình hơn nên đã chấp nhận, nghe lời mẹ rời xa Justin.

Chia tay nhưng vẫn còn tình cảm nên Justin xanh xao, tiều tụy trông thấy. Đặc biệt, anh không thèm cắt tóc, thậm chí không chăm sóc để dài lượt thượt, bù xù chằng khác nào 'cái bang'.

Sau khi chia tay, Justin được bắt gặp trong bộ dạng xuề xòa, quần thụng đem lại tên tuổi cho Justin ngày nào cũng không được chăm chút. Râu mép mọc lổm nhổm, da mặt xanh xao. Đặc biệt, mái tóc 'ngàn năm chưa cắt' của Justin làm anh chàng trông như 'bụi đời'.

Thậm chí, vào ngày 15/3, khi đi dự sự kiện ra mắt phim “Midnight Sun” của người bạn thân, Justin Bieber cũng giữ nguyên diện mạo chuẩn 'người rừng' lên thảm đỏ.

Anh cũng chả thèm cười, trông như một kẻ chán đời với mái tóc vểnh ngược, quần áo như đồ bộ mặc ngủ và vầng trán đầy mụn.

Vào ngày 16/3 vừa qua, fan lại bắt gặp cả hai đều đi nhà thờ tại Los Angeles, nhưng cả hai không đi cùng nhau. Trong khi Selena đi với trai lạ và có hành động ôm ấp.

Trong khi đó, Justin lại đi một mình với vẻ mặt phờ phạc như thế này.

Tính ra gần nửa năm Justin bieber chưa cắt tóc kể từ khi quay lại với Selena hồi tháng 8.

Trước đó, trong một lần hẹn hò với Selena, Justin bị bắt gặp trong bộ dạng xuề xòa, đội mũ lưỡi trai cuốn hết tóc vào trong để lộ trán mụn.

Justin thường xuyên xuất hiện với bộ dạng này, chiếc băng đô không những giúp anh làm giảm phần nào độ xuề xòa của tóc mà còn trông như 'cái bang'.

So với thời thiếu niên, Hoàng tử nhạc Pop càng đẹp trai, lịch lãm bấy nhiêu thì giờ đây lại tàn tạ, xuống cấp bấy nhiêu. Vì lí do gì mà Justin của chúng ta lại dậy thì không thành công thế này?

Chia sẻ

Bài viết

K.T

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất