Thời trang

Giã từ mái tóc bổ luống huyền thoại, Đan Trường liên tiếp bị các kiểu tóc mới hại tả tơi

Cẩm Lan
Chia sẻ

Kiểu tóc mới đây của Đan Trường khiến nhiều người tiếc nuối về mái tóc "bổ luống" huyền thoại của nam ca sĩ.

Cách đây khoảng hai mươi năm năm, ca sĩ Đan Trường là một trong những ngôi sao sáng nhất trên bầu trời âm nhạc Vpop. Nhắc đến Đan Trường, nhiều người luôn vẫn còn nhớ đến mái tóc “bổ luống” huyền thoại, làm mưa làm gió một thời.

Khi đó, “kiểu đầu Đan Trường” là kiểu tóc thời thượng của cánh nam giới. Hầu như các nam thanh niên thế hệ 8X đều đã từng có một tuổi thơ để đầu rẽ ngôi giữa, để sợi dài lãng tử giống hệt Đan Trường.

Mái tóc từng làm mưa làm gió một thời của Đan Trường.

Sau giai đoạn hoàng kim, Đan Trường vẫn tiếp tục hoạt động âm nhạc nhưng khá cầm chừng, vài năm nay cũng bắt đầu khởi sắc trở lại. Trong thời gian đó, Đan Trường thử nghiệm rất nhiều kiểu tóc khác nhau.

Có kiểu thành công, có kiểu thất bại và cũng nhận được rất nhiều lời góp ý từ khán giả. Mới đây, anh Bo tiếp tục gây choáng khi chơi lớn tậu một quả đầu không đụng hàng.

Ca sĩ Đan Trường gây chú ý với mái tóc undercut không đụng hàng. Nhiều người cho rằng nam ca sĩ không phù hợp với kiểu tóc này.

Trước đó, nam ca sĩ từng thử nhiều kiểu tóc khác dù thành công có, thất bại có nhưng không thể nào qua mặt được mái tóc “bổ luống” huyền thoại.

Bức ảnh chụp kiểu tóc mới từng gây tranh cãi của Đan Trường.

Kiểu tóc undercut khiến mọi người “lạ mắt” khi nhìn Đan Trường.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất