Thời trang

Để chạm đến '3 vòng chuẩn', Kỳ Duyên, Hòa Minzy, Huỳnh Tiên đã khó khăn như thế này đây!

K.T
Chia sẻ

Các sao Việt này không chỉ khiến fan ngưỡng mộ qua tài năng trong lĩnh vực nghệ thuật mà còn chính nghị lực của họ qua việc giảm cân. Để đạt được mục tiêu đẹp, họ đã phải hi sinh rất nhiều thứ và có một "tinh thần sắt đá".

Cân nặng chính là nỗi cân ám ảnh của sao mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Hình ảnh của họ có thể bị liệt vào top sao xấu và là chủ đề bàn tán của mọi người. Vì thế, các sao phải nhanh chóng giảm cân nếu như có dấu hiệu thừa kg.

Để đạt được mục tiêu đã đặt ra, họ chỉ còn cách áp dụng các phương pháp giảm cân khoa học như tăng cường tập luyện và áp dụng chế độ ăn khắc nghiệt. Bên cạnh đó, họ cần phải nỗ lực kiên trì và ý chí sắt đá mới có thể đạt được thành công.

Hòa Minzy giảm 5 kg/tuần

Đã có thời gian Hòa Minzy tăng tới 10 kg và liên tục “mất điểm” bởi xuất hiện với thân hình thừa cân. Chính vì thế, cô đã quyết tâm “lột xác” ngoạn mục với thành tích giảm 5 kg trong 1 tuần và lấy lại hình ảnh quyến rũ với công chúng.

Hòa Minzy từng liên tục lọt top sao xấu vì vóc dáng quá khổ khiến cô mặc gì cũng không thể đẹp.

Thực đơn ép cân mà Hòa Minzy tiết lộ gồm: bữa sáng một quả chuối, bữa trưa một củ khoai lang và bữa tối chỉ có trái cây, tuyệt đối không ăn gì sau 18h và không ăn khuya. Kết hợp tập gym và vũ đạo mà người đẹp nay đã có được vóc dáng lý tưởng, thân hình sexy đáng mơ ước.

Huỳnh Cẩm Tiên

Là một trong những thí sinh sáng giá trong cuộc thi HHHV 2017, người đẹp gốc Phi đã từng bị chê “có vóc dáng không phù hợp với cuộc thi hoa hậu”. Thế là, thí sinh An Giang rấp gút giảm cân và chỉ sau 3 vòng thi hoa hậu, Cẩm Tiên đã tự tin diện bikini sải bước tự tin với thân hình thon gọn và rắn chắc.

Huỳnh Cẩm Tiên trong loạt ảnh bikini được cho là quá béo khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ với cân năng 59 kg.

Tiên đã dành 2-3h mỗi ngày tập luyện trong phòng gym với các bài tập giảm mỡ và săn chắc. Bên cạnh đó, chế độ ăn kiêng của cô gặp khó khăn nhiều hơn khi cô là người ăn chay trường. Thế nhưng, nhờ quyết tâm và sự tập trung giảm cân cao độ, cô đã giảm 5 kg trước khi bước vào vòng thi tiếp theo .

Với làn da nâu rám nắng, Huỳnh Tiên chinh phục mọi ánh nhìn với thân hình thon gọn và săn chắc.

Đức Phúc giảm 14 kg/tháng

Sự thay đổi ngoại hình ngoạn mục của Đức Phúc từng khiến mọi người phải ngạc nhiên. Bên cạnh việc “đập mặt xây lại', chàng quán quân Giọng Hát Việt 2015 khiến khán giả không nhận ra khi giảm hẳn 14 kg trong một thời gian ngắn.

Đức Phúc đã áp dụng công thức calories, cứ mỗi 3500 calories tương đương với 1 kg, nên Phúc tự đặt ra cho mình một ngày phải tiêu hao ít nhất 500 calories để 1 tuần giảm được 1 kg. Sau khi đặt ra mục tiêu cụ thể, mỗi ngày Phúc dành hẳn 70-90 phút tập luyện, theo sát triệt để chế độ ăn khắc nghiệt với đạm và rau củ. Chỉ sau đó một thời gian ngắn, Phúc đã giảm từ 75 kg xuống còn 61 kg.

Sự lột xác thần kì của Phúc đã khuấy đảo cộng đồng mạng. Để đạt được ngoại hình mong ước, giọng hát sinh năm 1996 đã phải đánh đổi nhiều thứ và trải qua một thời gian ăn uống và tập luyện khắc nghiệt.

Hoa hậu Kỳ Duyên

Cân nặng từng chạm mốc kỉ lục 70 kg thời cấp 3, giám khảo The Look mùa đầu từng bị bạn bè trêu “Khuôn mặt cũng xinh đó nhưng mỡ che hết cả rồi!”. Thế là Duyên lên kế hoạch giảm cân cấp tốc và đạt được danh hiệu cao nhất trong cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2014.

Kỳ Duyên trong với thân khá hình mũm mĩm trước khi đăng quang Hoa Hậu một thời gian ngắn.

Kỳ Duyên cho biết, cô dành một tiếng tập cadio buổi sáng, đốt cháy khoảng 600-700 calo và 90 phút tập gym buổi tối, đốt cháy khoảng 900-1000 calo. Chính vì thế, chỉ trong vòng 3 tháng Hoa hậu Việt Nam 2014 đã giảm được 14 kg.

Kỳ Duyên ngày càng quyến rũ và sang trọng trong thân hình mảnh mai.

Hà Anh Tuấn từ 110 kg còn 70 kg

Ít ai biết trước khi trở thành nam ca sĩ điển trai, có ngoại hình bắt mắt như hiện tại, Hà Anh Tuấn từng có số cân nặng lên tới 107 kg. Biệt danh “Tuấn béo” cũng đi theo Hà Anh Tuấn cho tới hết những năm học cấp 3. Đến khi đi du học tại Đức, Hà Anh Tuấn mới ép mình vào chế độ giảm cân cực khắc nghiệt. Và chỉ sau 3 tháng, nam ca sĩ đã giảm được 40 kg và khiến ba mẹ, bạn bè cũng không thể nhận ra.

Giọng ca “tháng Tư là lời nói dối của em' từng chiến đấu cật lực để giảm cân. Để có được một ca sĩ Hà Anh Tuấn đẹp trai và phong độ như ngày nay, anh chàng ca sĩ đã phải quyết tâm hết mình trong hành trình giảm cân vất vả.

Bí quyết của nam ca sĩ là chạy bộ và chế độ ăn uống hợp lý. Thực đơn chính của Hà Anh Tuấn là cà rốt để giúp bù đắp dạ dày và giảm những loại thức ăn gây béo như dầu mỡ, tinh bột. Về chế độ luyện tập, nam ca sĩ bắt đầu chạy 1km, rồi tăng lên 2km, 5km đến 10km. Chỉ sau một tháng rưỡi, anh đã giảm được hàng chục kg.

Hariwon giảm 6 kg/2tháng

Sau khi nhận nhiều lời phê bình vì cân nặng quá khổ, Hari Won đã thực hiện chế độ ăn kiêng kết hợp tập luyện để giảm cân trong 2 tháng. Cô đã gây “choáng” khi giảm tới 6 kg sau 2 tháng và sở hữu thân hình vô cùng gợi cảm, thon gọn.

Sự thay đổi rõ rệt của Hariwon trước và sau khi giảm cân thành công.

Hariwon đã áp dụng phương pháp cắt giảm tinh bột và chất béo, hạn chế ăn thực phẩm có đường, không ăn đêm và đồ ăn vặt. Tăng cường hoa quả tươi, nước ép trái cây. Ngoài ra, cứ cách 3 tiếng, cô lại uống 1 cốc 350ml nước ép rau cần tây để bổ sung vitamin C và năng lượng cho cơ thể.

Nhờ áp dụng chế độ ăn này cùng tập luyện nhẹ nhàng như vũ đạo, đi bộ, giọng ca ”Anh cứ đi đi” đã giảm thành công 6 kg trong 2 tháng mà không hề mệt mỏi.

Chia sẻ

Bài viết

K.T

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất