Thời trang

Celine Dion nói gì khi bị chê gầy như 'bộ xương khô'

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trước những lời chỉ trích của dư luận về thân hình gầy gò, Celine Dion đã lên tiếng khẳng định vẫn thấy ngoại hình của mình ổn và cho rằng 'bạn không thể làm hài lòng tất cả mọi người'.

Từ khi bước vào độ tuổi ngũ tuần, nữ danh ca Celine Dion thường xuyên khiến công chúng lo lắng khi luôn xuất hiện với thân hình gầy gò trơ xương và lộ rõ những dấu hiệu lão hóa trên gương mặt lẫn cơ thể. Tuy nhiên trong một cuộc phỏng vấn mới đây khi được nhắc về vấn đề cân nặng cũng như sức khỏe của mình thì Celine Dion đã thẳng thắn đáp:

“Tôi luôn tập múa ballet, tập stretching (giãn cơ) và thể dục rất nhiều bởi nó giúp cho tâm trí, cơ thể và tâm hồn tôi được thoải mái. Các bạn có thể nhìn lại tôi khi 12 tuổi, lúc đó gương mặt của tôi bầu bĩnh hơn vì chúng ta ai cũng đều 'có da có thịt' khi còn trẻ, nhưng với tôi thì vẫn sẽ luôn gầy mà thôi”.

Celine Dion còn cho biết rằng cô không hề quan tâm tới những chỉ trích cũng như 'body shaming' về mình, cô nói:

“Nếu bạn không muốn bị gièm pha chỉ trích thì bạn đã ở sai chỗ rồi. Tôi luôn giữ quan điểm sống tích cực, đón nhận những điều tốt cho mình và bỏ lại những gì không tốt ở sau lưng. Tôi tự biết cách chăm sóc bản thân mình và nếu chuyện đó làm ảnh hưởng tới người ta thì đấy cũng là việc của họ. Tôi chỉ cần tập trung làm những điều phù hợp với mình và quan tâm đến cảm giác của mình mà thôi. Bạn không thể làm hài lòng tất cả mọi người.”

Đây cũng không phải lần đầu tiên, Celine Dion lên tiếng về vấn đề cơ thể bị chỉ trích là quá ốm. Trước đó tại tuần lễ thời trang Paris đầu năm nay, nữ danh ca đã nói với những người chỉ trích cơ thể của mình rằng: “Nếu bạn thấy thích tôi thì tôi sẽ ở đó, còn nếu không thì hãy để tôi yên” 

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí People về vấn đề cân nặng vào tháng 4 vừa qua, Celine Dion cũng tâm sự rằng bản thân là một người thích vận động nên điều đó khiến cô bị sút cân một chút và nữ ca sĩ còn tập gym 4 lần mỗi tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất