Công Nghệ

Suốt 10 năm ròng rã chụp hình selfie ‘mặt đơ’, chỉ có duy nhất một lần anh chàng này mỉm cười

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Tổng cộng, anh chàng có tên Hugo Cornellier đã ròng rã thực hiện hơn 2.500 tấm hình tự sướng.

Hai năm trước, một thanh niên trẻ sống tại Montreal, bất ngờ nổi tiếng với video tổng hợp lại những tấm hình tự sướng “mặt đơ” hàng ngày anh thực hiện suốt từ năm 12 tuổi cho tới năm 20 tuổi. Năm nay, anh chàng 22 tuổi có tên Hugo Cornellier này tiếp tục mở rộng dự án thú vị của mình cập nhật cho tới ngày anh kết hôn và nó tiếp tục thu hút rất nhiều sự chú ý. Được biết, ý tưởng của Hugo bắt nguồn từ một một video trên YouTube của Noah Kalina khi anh cũng ghi lại hình ảnh của mình mỗi ngày trong suốt 6 năm.

Vào năm 2015, anh chàng này chia sẻ: “Tôi sẽ tiếp tục chụp hình kiểu này cho tới khi nào còn có thể.” “Tôi mang laptop đến khắp mọi nơi gia đình tôi đến. Cho dù là đi nghỉ hay thăm người thân trong vòng vài ngày, tôi chụp ảnh mỗi ngày, dù chuyện gì xảy ra,” Hugo nói thêm. Hiện tại, video của Hugo đã có hơn 2.500 tấm hình tự sướng và nó được thực hiện từ năm 2008 cho tới tháng 8 năm 2017 khi anh chính thức kết hôn. Hugo Cornellier cũng thành thực chia sẻ rằng trong bảy năm đầu tiên có khoảng 50 ngày anh không chụp hình và anh cũng không chụp hình khoảng 20 ngày vào mùa hè năm ngoái.

Khoảnh khắc duy nhất Hugo mỉm cười trong những tấm hình selfie của mình.

Trong tất cả các tấm hình, chàng thanh niên này để không thể hiện cảm xúc trên khuôn mặt mà theo anh là để người xem tập trung vào những thay đổi về hình thể hơn là những thay đổi về cảm xúc. Điểm thú vị là trong video của Hugo có một lần duy nhất anh mỉm cười và có lẽ bạn cũng đã đoán được. Nó chính là khoảnh khắc khi anh kết hôn. Video của Hugo tới nay vẫn được chia sẻ nhiều trên các trang mạng xã hội và đạt nhiều triệu lượt xem.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất