Công Nghệ

Sony ra mắt bộ đôi TV BRAVIA MASTER Series A9F và Z9F tại Việt Nam

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Được giới thiệu lần đầu vào tháng 8 vừa qua tại Mỹ, mới đây trong khuôn khổ sự kiện SONY Show 2018, 2 chiếc TV BRAVIA MASTER Series OLED A9F và LED Z9F đã chính thức được trình làng tại Việt Nam.

Theo đó, đây là hai mẫu TV cao cấp nhất của SONY trong năm 2018, được trang bị những công nghệ xử lí hình ảnh tiên tiến nhất hiện nay. Cụ thể, cả hai đều được tích hợp bộ xử lí hình ảnh X1 Ultimate, cho khả năng hiển thị hình ảnh chân thực, khi có thể phát hiện và phân tích từng vật thể trong khung hình thông qua công nghệ mới Object-based Super Resolution (Xử lý sắc nét vi mô) với độ chính xác và chi tiết đáng kinh ngạc.

Bên cạnh đó, công nghệ Object-based HDR remaster (Hiệu chỉnh vật thể độc lập) cũng được cải tiến, cho phép mỗi vật thể được xử lý riêng biệt để tăng cường chiều sâu và độ chi tiết, nhờ đó mang lại hình ảnh chân thật hơn bao giờ hết.

Sony A9F được tích hợp công nghệ Tăng cường tương phản điểm ảnh (Pixel Contrast Booster), giúp mỗi khung hình trở nên sống động với độ sắc nét tối đa và màu sắc nổi bật ngay cả ở độ sáng cao. A9F sở hữu chất lượng âm thanh rất tốt nhờ công nghệ Acoustic Surface Audio+.

Sony Z9F sở hữu công nghệ góc nhìn siêu rộng X-Wide Angle đảm bảo chất lượng hình ảnh và màu sắc luôn trung thực tại nhiều góc nhìn khác nhau. Công nghệ X-Motion Clarity cho phép các cảnh hành động nhanh được hiển thị mượt mà và rõ nét. Những hình ảnh chuyển động được điều khiển chính xác để giảm thiểu rung mờ, ngay cả trong những cảnh tốc độ cao, hình ảnh vẫn rất trung thực với độ sáng không đổi.

Với hệ điều hành Android TV 8.0 Oreo trên A9F và Z9F, người dùng có thể khám phá thế giới phim ảnh, nhạc, game, ứng dụng và nhiều nội dung phong phú khác. Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt giúp người dùng tìm nội dung mình muốn một cách nhanh chóng và đơn giản.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất