Công Nghệ

Sau 'Thánh SIM', Vietnamobile lại hút khách bằng dịch vụ chọn số hấp dẫn

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Tương tự "Thánh SIM", điều kiện sử dụng dịch vụ chọn số theo ý muốn cũng hết sức đơn giản.

Nếu như vào đầu năm 2018, Vietnamobile đã khiến thị trường viễn thông Việt Nam sôi động thêm với việc cung cấp dữ liệu miễn phí với “Thánh SIM” thì mới đây nhà mạng này tiếp tục khiến mọi thứ nóng hơn với dịch vụ cho phép người dùng tự do lựa chọn số điện thoại mà mình yêu thích.

Sau “Thánh SIM”, Vietnamobile tiếp tục tấn công thị trường viễn thông bằng dịch vụ chọn số.

Cụ thể, sản phẩm đầu tiên mà nhà mạng này giới thiệu vào tháng hai là “Số Hưởng” và “Số Gấu”. Trong đó, đối với gói “Số Hưởng”, số điện thoại sẽ đi theo cú pháp 01888ddmmyy, trong đó ddmmyy là một ngày nào đó mà người dùng cảm thấy có ý nghĩa và mong muốn lựa chọn. Trong khi đó, “Số Gấu” cực kì phù hợp với những cặp đôi, đối tác muốn sở hữu số điện thoại đôi khi người dùng có thể chọn hai SIM giống nhau với tối đa 3 số cuối kết thúc khác nhau.

Điều kiện để được chọn số khá đơn giản cùng chi phí thấp.

Một điểm cộng trong chương trình lần này của Vietnamobile nằm ở sự tiện lợi và dễ dàng khi người dùng có thể chọn và đặt số điện thoại từ trang web dịch vụ, đăng ký thông tin và sau đó nhận SIM tại các cửa hàng độc quyền và đối tác. Giá mỗi chiếc SIM này là 50.000 đồng, tuy nhiên người dùng cần nạp và sử dụng 50.000 đồng mỗi tháng để duy trì số.

Như đã nhắc đến bên trên, trước đó, Vietnamobile thu hút được nhiều sự chú ý với dịch vụ “Thánh SIM” cùng lưu lượng data không giới hạn lần đầu có mặt tại thị trường Việt Nam cùng điều kiện đơn giản là nạp thẻ từ tối thiểu 20.000 đồng một tháng. Số tiền nạp thẻ này có thể được sử dụng cho nhiều dịch vụ di động thông thường khác.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất