Công Nghệ

Lý do khiến khách mời tới dự đám cưới của Đường Yên - La Tấn không được mang theo điện thoại

Theo Sina
Chia sẻ

Sau nhiều năm công khai hẹn hò, cuối cùng Đường Yên - La Tấn cũng sẽ kết hôn vào hôm nay (28/10) tại thành phố Vienna xinh đẹp của Áo.

Hôm nay (28/10), sau rất nhiều đồn đoán và úp mở, cặp đôi Đường Yên - La Tấn sẽ chính thức kết hôn trong một hôn lê được tổ chức tại Vienna, thủ đô thơ mộng của nước Áo. Tuy nhiên, bạn không nên hy vọng vào việc có nhiều hình ảnh của đám cưới cổ tích Cbiz này xuất hiện bởi theo một số nguồn tin khách mời đến tham dự tiệc cười của Đường Yên và La Tấn được yêu cầu không mang theo điện thoại di động để đảm bảo tính riêng tư.

Theo Sina, những người thân của cô dâu và chú rể thậm chí còn phải đeo đồng hồ điện tử để đảm bảo an toàn. Đơn vị tổ chức hôn lễ của cặp đôi này ngoài ra cũng phải kí một hợp đồng với nội dung cam kết không để lộ các thông tin, hình ảnh của lễ cưới ra ngoài. Được biết, khách mời tham dự hôn lễ của Đường Yên - LaTấn có thể bao gồm Lưu Diệc Phi, Hứa Nguỵ Châu, Tỉnh Bách Nhiên,…

Trong thời đại công nghệ và truyền thông phát triển, những người nổi tiếng thật khó có thể giữ hình ảnh của mình không lọt ra ngoài, nhất là trong những sự kiện được nhiều người quan tâm như hôn lễ chẳng hạn. Dù vậy, với sự cẩn thận của Đường Yên và La Tấn như nói trên, có thể lễ cưới của hai người sẽ là một trong những hôn lễ kín tiếng nhất Cbiz từ trước đến nay.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất