Công Nghệ

LG Velvet lần đầu lộ diện 'bằng xương bằng thịt': Là một chiếc smartphone tầm trung!

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Khác với thông tin trước đó, LG Velvet thực tế là một chiếc smartphone tầm trung song cũng có nhiều điểm nhấn khá mới mẻ.

Thời gian trở lại đây, LG Velvet là một chiếc smartphone được người yêu công nghệ khá quan tâm. Mới đây, chiếc smartphone này đã lộ ảnh “bằng xương, bằng thịt” ở Hàn Quốc. Thực tế, cho tới thời điểm này, chúng ta đã biết gần như toàn bộ thông tin về chiếc smartphone tiếp theo của LG.

Hình ảnh mặt trước của LG Velvet. (Ảnh: GSMArena)

Theo nguồn tin rò rỉ, LG Velvet sẽ sử dụng chip Snapdragon 765 5G cùng với đó là màn hình OLED 6,8 inch độ phân giải Full HD+ OLED. Chiếc điện thoại xuất hiện trong hình ảnh được trang bị RAM 8 GB bên cạnh bộ nhớ trong 128 GB song có thể mở rộng thêm tối đa 2 TB thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD. GSMArena nói dù vậy nhiều khả năng LG Velvet sẽ có nhiều phiên bản với bộ nhớ trong hoặc RAM khác.

Với thông số như trên, LG Velvet sẽ nằm ở phân khúc tầm trung. (Ảnh: GSMArena)

Ở mặt trước, người dùng sẽ có camera 16 MP được bố trí theo phong cách “giọt nước” cùng thiết kế màn hình viền siêu mỏng quen thuộc. Ở mặt lưng, ba camera sau đi theo thiết kế mà LG gọi là “giọt nước mưa” với thông số lần lượt là camera chính 48 MO, camera góc siêu rộng 8 MP và camera chiều sâu 5 MP. Tất cả sẽ được vận hành nhờ một viên pin dung lượng 4.300 mAh có hỗ trợ sạc không dây.

Một tính năng khá quan trọng khác của LG Velvet không thể không nhắc đến là việc nó được trang bị chuẩn chống nước và bụi IP68. Được biết, những hình ảnh nói trên được quay trong một cửa hàng di động ở Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất