Công Nghệ

Làm sao để đăng ký thẻ tín dụng 'thần thánh' không thu phí của Apple và có dùng được ở Việt Nam không?

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Phải tới mùa hè năm nay Apple Card mới chính thức đi vào hoạt động.

Tuần này, Apple đã công bố rằng hãng này đã tạo ra chiếc thẻ tín dụng vật lý đầu tiên của mình theo mô hình không thu phí và thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người yêu công nghệ.

Apple Card theo đó sẽ không có phí thường niên, phí trả chậm, phí quốc tế, cùng lãi suất mà Apple cho biết là “thuộc hàng thấp nhất” trong ngành công nghiệp. Apple Card theo đó sẽ hoạt động như một phương án thay thế cho Apple trong các cửa hàng bán lẻ không hỗ trợ thanh toán không tiếp xúc (contactless payment).

Đây là thời điểm Apple Card chính thức ra mắt và làm cách nào bạn có thể đăng kí:

Apple Card sẽ “sống” trong ứng dụng Apple Wallet trên chiếc iPhone của bạn. Tấm thẻ này theo đó sẽ được hiển thị bên trong ứng dụng cùng các nội dung khác trong ứng dụng Wallet của bạn.

Khi Apple Card chính thức khả dụng, người dùng có thể đăng kí dùng thông qua iPhone. Chỉ trong vài phút, họ có thể dùng Apple Card trong ứng dụng, trực tuyến và tại các cửa hàng chấp nhận Apple Pay.

Nếu người dùng gặp phải vấn đề với thẻ, họ có thể liên hệ đội ngũ hỗ trợ Apple Pay 24/7 thông qua ứng dụng Message. Apple cũng cho biết sẽ có đội ngũ hỗ trợ thông qua tin nhắn văn bản 24/7.

Apple Card sẽ có mặt tại Mỹ bắt đầu từ mùa hè này và thực tế Apple cũng chưa mô phỏng chi tiết quá trình đăng kí dùng nó. Apple cũng chưa chia sẻ kế hoạch mở rộng Apple Card sang các quốc gia khác.

Bạn có thể đăng kí để được thông báo khi Apple Card chính thức xuất hiện. Hãy vào website của Apple Card và nhấn “Notify Me.”

Bạn cũng có thể cuộn xuống cuối trang và để lại email của mình. Apple sẽ gửi email cho bạn hoặc gửi thông báo bất kì khi nào có thông tin mới về sản phẩm này.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất