Công Nghệ

HTC Butterfly 2 giá dự kiến 7 triệu, sắp lên kệ tại Việt Nam

Chia sẻ

Ra mắt quốc tế vào 8/2014, đúng một năm sau HTC Butterfly mới được mang về bán ở Việt Nam. Theo nguồn tin nội bộ, HTC sẽ bán model này trong tháng 8 với giá khoảng 6,9 triệu đồng, gần với mức 6,6 triệu đồng của One E8 Dual đang gây sốt. 

HTC Butterfly 2 giá dự kiến 7 triệu, sắp lên kệ tại Việt Nam
Mẫu smartphone cao cấp Butterfly 2 sắp được HTC mang về tiêu thụ tại Việt Nam với mức giá tầm trung. Ảnh: Engadget. 

Butterfly là dòng máy tiệm cận với One và phổ biến ở thị trường Nam Á, nhưng ít khi được HTC bán tại Việt Nam. Trong năm 2013, chiếc Butterfly S (phiên bản nâng cấp của Butterfly đời đầu) đã không được nhập về vì phản hồi của thị trường không cao. Trong năm đó, hãng điện thoại Đài Loan chỉ tập trung đẩy mạnh doanh số dòng One M7 và các model tầm thấp.

Về thiết kế, Butterfly 2 sử dụng vỏ nhựa và có vẻ ngoài pha trộn giữa HTC One và Desire 816. Cấu hình của model này khá mạnh với chip Qualcom Snapdragon 801 4 nhân tốc độ 2,5 GHz, RAM 2 GB, đồ họa Adreno 330, bộ nhớ trong 16/32 GB, pin 2.700 mAh (có hỗ trợ sạc nhanh theo chuẩn Quick Charge 2.0). Máy có camera chính 13 MP và máy ảnh trước 5 MP. Butterfly 2 trang bị màn hình LCD 5 inch độ phân giải Full HD.

Theo ông Mai Triều Nguyên, Giám đốc hệ thống bán lẻ Mai Nguyên, số lượng máy về Việt Nam có thể khá dồi dào, nhưng giá bán và thông tin chi tiết về màu sắc vẫn chưa được thông báo cụ thể.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất