Công Nghệ

Cổng USB-C sẽ xuất hiện trên iPhone 11 theo cách không ai ngờ đến

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Apple có thể sẽ trình làng iPhone 11 đi kèm bộ chuyển đổi từ cổng Lightning sang USB-C, tương tự bộ chuyển đổi từ Lightning sang jack nghe nhạc 3,5mm trước đó.

Dựa theo các báo cáo đáng tin cậy trong thời gian qua, chúng ta có thể chắc rằng bộ 3 iPhone 2019, tạm gọi là iPhone 11, sẽ được trạng bị cụm camera vuông “siêu to khổng lồ” ở mặt lưng, trong đó 2 phiên bản cao cấp sẽ có 3 ống kính, còn phiên bản giá rẻ sẽ có camera kép trên module hình vuông.

iPhone 11

Cổng USB-C vẫn sẽ xuất hiện trên iPhone 11 theo cách không ai ngờ đến.

Tuy vậy, chi tiết liên quan đến bộ sạc trên iPhone mới cho đến nay vẫn còn nhiều tranh cãi. Từng có một số tin đồn cho thấy Apple sẽ chuyển từ cổng Lightning sang USB-C trong năm 2019 này. Tuy nhiên theo tin đồn mới nhất, cổng USB-C sẽ chỉ xuất hiện trên iPhone 2020, đồng nghĩa với việc iPhone 11 sẽ vẫn còn cổng kết nối quen thuộc có từ thời điểm ra mắt iPhone 5.

Nhưng theo một nguồn tin được tiết lộ vào sáng nay, cổng USB-C vẫn sẽ xuất hiện trên iPhone 2019 theo cách không ai ngờ đến.

Cụ thể nguồn tin từ trang ChargerLab cho biết, Apple có thể sẽ tung ra bộ chuyển đổi từ Lightning sang USB-C. Đó có thể là một cọng cáp chuyển đổi được tặng kèm trong hộp hoặc bán riêng. Với cách làm này, Apple sẽ giúp người dùng dần quen với việc chuyển từ cổng Lightning sang USB-C.

Nguồn tin từ một giám đốc cấp cao của Apple tiết lộ, khả năng cao tin đồn này có thể trở thành sự thật. Trong thực tế, cổng sạc USB-C đã bắt đầu được Apple sử dụng từ 2015 với dòng MacBook, sau đó mở rộng ra các mẫu máy tính xách tay khác và riêng dòng iPad Pro.

Vào ngày 10/9 tới , Apple dự kiến sẽ ra mắt 3 phiên bản iPhone 11 có cùng kích thước màn hình như sản phẩm tiền nhiệm, 2 trong số đó sử dụng tấm nền OLED và mẫu rẻ hơn dùng tấm nền LCD. Dự kiến, cả 3 sẽ được trang bị chip xử lý A13, Face ID, tính năng sạc không dây ngược và loại bỏ cảm ứng lực 3D Touch.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất