Xe sang 4 tỷ Mercedes S400L 2015 thu hút sao Việt

Chia sẻ

Tuấn Hưng, Huyền My và cả Trấn Thành hào hứng khi là một trong những sao Việt đầu tiền sở hữu chiếc xe sang trọng Mercedes Benz S400L 2015.

Ngày 30/9, ca sĩ Tuấn Hưng đã chia sẻ niềm vui sở hữu chiếc xe sang Mercedes S400L mới trên trang Facebook cá nhân.Theo Tuấn Hưng, anh đã “mê mẩn” dòng S-Class thế hệ mới từ lâu, và sau một thời gian cố gắng đã sở hữu được chiếc xe.

Sao-sieu xe moi (3)

Sao-sieu xe moi (6)

Tuấn Hưng cùng gia đình hào hứng với siêu xe mới tậu. (Ảnh: FBNV)

Ngay sau đó một ngày, Á hậu Huyền My cũng không kém cạnh đàn anh khi loạt báo chí đưa tin cô nàng xuất hiện bên siêu xe gần 4 tỷ đồng này. Tương tự Tuấn Hưng, Á hậu Huyền My cũng chọn mua Mercedes-Benz S400L màu đen bóng sang trọng.

Sao-sieu xe moi (4)

Huyền My xinh đẹp bên siêu xe có tên riêng của mình. (Ảnh: Autopro)

Xuất hiện tại trường quay “Thách thức danh hài” mới đây, Trấn Thành cũng gây chú ý khi lái chiếc Mercedes S400L này. Được biết đây là tài sản có giá trị đầu tiên anh có được sau bao năm cố gắng hoạt động nghệ thuật miệt mài.

Sao-sieu xe moi (2)

Dù không lên tiếng nhưng có thể nhận ra siêu xe mới tậu của Trấn Thành.

Được biết, Mercedes S400L 2015 không chỉ tinh tế qua vẻ bề ngoài của xe mà nội thất trang trọng tiện nghi cũng làm cho Mercedes-Benz S400L trở nên hoàn hảo trong mắt người dùng.

Mercedes S400L (5)

Điểm đặc biệt của S400L đó là toàn bộ bảng đồng hồ là một màn hình kỹ thuật số, cung cấp đầy đủ những thông tin khác nhau về xe. Ngay cạnh bảng đồng hồ là một màn hình cảm ứng khác, với hệ thống dẫn đường & định vị vệ tinh toàn cầu GPS tích hợp bản đồ 3D của Việt Nam.

Mercedes S400L (1)

Nội thất siêu sang của xe còn được trang bị các tiện nghi độc đáo như hệ thống đèn viền nội thất Ambient Lighting, hệ thống Air-Balance với bộ lọc than hoạt tính và chức năng ion hóa oxi, bên cạnh chất lượng hoàn thiện đỉnh cao với da cao cấp và gỗ xịn.

Mercedes S400L (4)

S400 L với những thông số kĩ thuật nổi trội như: Chiếc xe có hệ thống treo khí nén AIRMATIC tự điều chỉnh để phù hợp với điều kiện mặt đường giúp giảm ma sát cho bạn cảm giác êm ái, thoải mái.

Mercedes S400L (3)

Mercedes S400L (2)

Với chất lượng đến từ Đức, dòng xe này sử dụng động cơ V6 tăng áp kép công suất cực đại là 333 mã lực, mo-men xoắn cực đại là 480 Nm, tăng tốc từ 0-100 Km/h chỉ mất 6 giây. Mercedes Benz S400L 2015 là xe sản xuất theo phiên bản cao cấp và được lắp ráp tại Việt Nam theo chuẩn lắp ráp chuẩn mực.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất