Công Nghệ

Vợ Steve Jobs không muốn làm phim tiểu sử về chồng

Chia sẻ

Bà Laurene Powell Jobs từng cố thuyết phục cả Sony Pictures và Universal Pictures ngừng sản xuất bộ phim "Steve Jobs".

Bộ phim của đạo diễn Danny Boyle về cuộc đời và sự nghiệp của huyền thoại công nghệ - đồng sáng lập Apple đang rất được chờ đợi trong tháng 10. Tài tử Michael Fassbender vào vai Steve Jobs trong khi kịch bản do Aaron Sorkin soạn dựa trên cuốn tiểu sử của Walter Isaacson năm 2011. Sorkin từng đem tới thành công cho The Social Network - bộ phim nói về Mark Zuckerberg.

"Steve Jobs" trên phim.

“Steve Jobs” trên phim.

Tuy nhiên, theo Journal, bà Powell Jobs không hài lòng với với cuốn tiểu sử, nên rất muốn khai tử bộ phim, dù nhà sản xuất phim đã nhiều lần cố gắng thuyết phục bà tham gia dự án.

“Bà ấy từ chối thảo luận về bất cứ chi tiết nào trong kịch bản của Aaron dù tôi đã liên tục nài nỉ”, nhà sản xuất Scott Rudin nói. “Powell Jobs nhắc đến việc bà ghét cuốn sách như thế nào và bất cứ bộ phim nào dựa trên cuốn tiểu sử đó đều không chính xác”.

Ngược lại, Steve Wozniak, đồng sáng lập Apple và đã gắn bó với Steve Jobs nhiều năm, lại ca ngợi bộ phim đã thành công khi khắc họa được hình ảnh của huyền thoại Apple. Ông cũng ấn tượng với diễn xuất của Michael Fassbender và Kate Winslet và cho rằng các diễn viên đã tiếp cận sát với nhân vật thật.

Steve Jobs mất ngày 5/10/2011 ở tuổi 56.

Steve Jobs mất ngày 5/10/2011 ở tuổi 56.

 Steve Jobs mất cách đây tròn 4 năm vì ung thư tuyến tụy. Ngày 5/10, trong e-mail gửi tới toàn nhân viên, Tim Cook, CEO Apple chia sẻ: “Steve là một người xuất chúng, và những ưu tiên của ông ấy rất đơn giản. Trên tất cả, đó là gia đình, ông cũng yêu Apple, yêu những cộng sự đã sát cánh bên ông. Những lời nhắn gửi và những bức tranh mà các con Steve gửi đến cha mình vẫn còn đó trên tấm bảng trắng trong văn phòng của ông”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất