Công Nghệ

U31 và U41: Bộ đôi laptop thời trang của Lenovo

Chia sẻ

Hướng tới đối tượng người dùng là những bạn trẻ năng động, sinh viên hay giới văn phòng nên ngoại hình Lenovo U31 và U41 được chăm chuốt tỉ mỉ. Máy trông thanh thoát và tinh tế. Với lớp vỏ bằng hợp kim nhôm cao cấp và nhiều màu sắc tươi trẻ, bạn được thỏa sức lựa chọn hơn khi mua sản phẩm. Nhờ được bao bọc bởi lớp vỏ kim loại cứng cáp, máy trông chắc chắn, cho khả năng tản nhiệt tốt hơn để người dùng luôn thoải mái khi sử dụng.

U31 và U41: Bộ đôi laptop thời trang của Lenovo
Lenovo U31 và U41 nổi bật với thiết kế thời trang, mỏng nhẹ.

Sản phẩm nặng chỉ khoảng 1,5 kg với U31 và 1,6 kg với U41. Đặc biệt, Lenovo U31 với kích thước màn hình 13 inch, hoàn toàn thích hợp để mang theo bên mình mà không phải lo lắng sự cồng kềnh hay nặng vai.

U31 và U41: Bộ đôi laptop thời trang của Lenovo
Lenovo U31 và U41 mang tới giây phút giải trí sảng khoái.

Nếu muốn sử dụng laptop màn hình rộng hơn để thỏa sức giải trí phim ảnh mà vẫn gọn nhẹ, người dùng có thể chọn lựa Lenovo U41 với kích thước màn hình 14 inch. Cả hai bộ đôi này đều được tích hợp công nghệ màn hình Anti-Glare cho hình ảnh hiển thị sắc nét, sáng đẹp, đầy đủ chi tiết và chân thực ngay cả khi bạn đang ngồi ở những nơi có nhiều ánh nắng mặt trời.

Lenovo U41 mang tới loạt tùy chọn cấu hình từ vi xử lý Intel Core i3 tới Core i7, kèm tùy chọn bộ nhớ RAM 8 GB và ổ cứng SSHD cho tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh. Riêng Lenovo U31 có 2 tùy chọn cấu hình là vi xử lý Intel Core i3 và Core i5, được trang bị đồng thời ổ cứng lai HDD 500 GB và ổ SSD 8 GB. Các công nghệ kết nối USB, Bluetooth, Wi-Fi chuẩn tốc độ cao… cũng tích hợp đầy đủ trên Lenovo U31 và U41.

U31 và U41: Bộ đôi laptop thời trang của Lenovo
Lenovo U31 và U41 được chế tác tinh tế và sắc sảo.

Là một trong những người dùng đầu tiên sở hữu Lenovo U31, sinh viên Phạm Thị Mỹ Linh chia sẻ: “Mình nghe thông tin về chiếc laptop này từ giữa tháng 6 và đã rất háo hức mua về phục vụ việc học. Mình cũng thích sản phẩm vì máy mỏng, nhẹ, rất thích hợp với những bạn nữ như mình khi mang tới lớp, lên thư viện. Ngoài ra, mình thấy pin của máy ổn, sử dụng liên tục được khoảng hơn 5 giờ và máy cũng rất mát”. Còn bạn Bùi Viết Anh (22 tuổi, Hà Nội) thì cho biết: “Mình thấy Lenovo U41 có thiết kế đẹp, nhiều tùy chọn cấu hình. Chỉ mua phiên bản Core i3 nhưng mình có thể chơi tốt các game online, lướt web mà không bị giật lag gì cả”.

Được trang bị hàng loạt tính năng cao cấp vừa đảm bảo mỏng, nhẹ vừa có sức mạnh vượt trội nhưng sản phẩm chỉ có giá từ 10.999.000 đồng.

Chia sẻ
Tin mới nhất