Công Nghệ

Tung tính năng dịch thuật - Facebook liên tục lấy lòng người dùng

Chia sẻ

Đây là cách để người dùng Facebook có thể cải thiện độ chính xác ngôn ngữ trên giao diện Facebook của mình.

Có vẻ như Facebook đang ưu ái người dùng vì liên tục đưa ra nhiều tính năng mới hấp dẫn, gần đây nhất là tính năng “Bạn bè gần đây”, ứng dụng Notes cải thiện, khả năng xem video 360 độ,… thậm chí tính năng Videocall cũng hoàn toàn miễn phí.

Mới nhất, để cải thiện chất lượng dịch vụ của mình Facebook đưa ra tính năng cho phép người dùng tự dịch những khái niệm trên Facebook sang ngôn ngữ của họ một cách chuẩn xác nhất.

Tinh nang dich thuat Facebook

Tính năng vừa ra mắt trên ứng dụng di động này giúp người dùng có thể cải thiện độ chuẩn xác trong ngôn ngữ của Facebook bằng cách tự mình phiên dịch, góp ý và đánh giá những bản dịch sẵn có trên hệ thống. Nhờ đó giao diện của mỗi khu vực sẽ phù hợp với văn phong và văn hóa của khu vực đó.

Tinh nang dich thuat Facebook

Bạn có thể trải nghiệm tính năng dịch thuật trên nền web tại đây, hoặc click tại đây nếu đang dùng Facebook trên smartphone.

Tinh nang dich thuat Facebook Tinh nang dich thuat Facebook Tinh nang dich thuat Facebook

Cũng như với việc bạn dịch trên Google, Facebook cho phép bạn viết bất kỳ điều gì với bản dịch của mình. Thế nhưng chỉ những bản dịch được đánh giá cao của cộng đồng mới có thể xuất hiện chính thức. Tất nhiên, bạn sẽ được thông báo nếu bản dịch của bạn được Facebook công nhận là bản dịch chính thức.

Chia sẻ
Tin mới nhất