Công Nghệ

Trang sức tự động phát tín hiệu cứu nguy dành cho phái đẹp

Chia sẻ

Thiết bị Athena được thiết kế và ngụy trang như một món trang sức để các chị em phụ nữ đeo.

Athena kết nối với điện thoại thông qua Bluetooth cho nên bạn có thể đặt nó ở bất kỳ đâu trên người hoặc trong túi xách. Hiện tại sản phẩm này vẫn còn trong giai đoạn gây quỹ trên website Indiegogo và giá bán thấp nhất hiện tại là 75 USD.

Athena có hình dạng tròn, phía trước có một nút bấm, để tránh trường hợp bị bấm nhầm, phím này được làm lõm xuống bên dưới và phải nhấn giữ 3 giây thì nó mới gửi tin nhắn cầu cứu đến người thân. Tin nhắn sẽ được gửi thông qua điện thoại của người đeo. Khi kích hoạt chế độ cầu cứu, còi báo động cũng sẽ vang lên với âm lượng đạt mức 85 decibel để gây sự chú ý, hoặc bạn cũng có thể tắt tính năng này đi nếu muốn. Nhà sản xuất cho biết sắp tới sẽ bổ sung thêm tính năng tự động gọi số khẩn cấp (911 ở Mỹ) khi nhấn nút để thông báo nhanh đến các lực lượng cảnh sát ở địa phương.

Website gây quỹ: https://www.indiegogo.com/projects/roar-smart-safety-jewelry-to-reduce-assaults#

anthena

Sản phẩm này nhằm giúp hạn chế số trường hợp phụ nữ bị tấn công và giúp họ có thể được giải cứu nhanh nhờ vào chức năng thông báo địa điểm. Nó hoạt động giống như một thiết bị GPS nhưng ở đây là dùng GPS có sẵn trong điện thoại để gửi vị trí, kết nối qua Bluetooth Low Energy nên rất tiết kiệm pin, sau khi sạc có thể dùng được tới 3 tháng, khả năng chống nước và tương thích với Android lẫn iOS.

athena

athena1

athena2

athena3

athena4

athena5

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất