Công Nghệ

Trải nghiệm hoàn hảo với thế hệ loa không dây SoundTouch 10

Chia sẻ

Với thế hệ loa không dây soundtouch tích hợp Bluetooth và Wifi vừa được Bose giới thiệu tại Việt Nam, trải nghiệm nghe nhạc, xem phim của bạn sẽ đơn giản hơn nhiều.

Loa SoundTouch 10 được ra mắt cùng với loa SoundTouch 20 và 30 Series III, loa dạng thanh (soundbar) SoundTouch mới, và hệ thống loa giải trí gia đình SoundTouch. Tất cả đều dễ dàng sử dụng, tương thích và có thể kết nối với nhau, đồng thời đều được tích hợp kết nối Bluetooth và Wi-Fi.

SoundTouch10_Bose (5)

Là sản phẩm đa kết nối, SoundTouch 10 có thể cho phép bổ sung thêm loa bất kỳ lúc nào.

Thiết kế nhỏ gọn

SoundTouch10_Bose (12)

Loa không dây SoundTouch 10 mới có kích thước cao 21.2cm x rộng 14.1cm x sâu 8.5cm, vỏ ngoài bằng nhựa. Ở mặt trước, phần màng bảo vệ loa chiếm khoảng 3/4 diện tích mặt trước của loa được ngăn cách với một đường vát màu bạc rất tinh tế. Các đèn hiển thị trạng thái hoạt đông của loa được bố trí ở mép phía trên của mặt trước, khá gọn và dễ nhìn.

SoundTouch10_Bose (10)

Phía trên là hệ thống 6 kênh cài sẵn giúp cho việc nghe nhạc trở nên nhanh chóng. Cùng với đó là dàn nút volume, power,…

SoundTouch10_Bose (6)

Thiết kế mặt sau của SoundTouch 10 không quá phức tạp. Phần trên là một lỗ thoát hơi lớn, bên dưới là hốc cắm dây nguồn và 2 cổng AUX, microUSB.

Công nghệ xử lý mới

SoundTouch_10_Wireless_Music_System_022_HR

Củ loa Unisome hiệu suất cao 2.5 inch này có màng loa dao động lớn nhất so với mọi củ loa cùng kích thước trong lịch sử của Bose, giúp tạo ra hiệu quả âm thanh xuất sắc. Do đó, loa SoundTouch 10 cho âm rõ ràng, sâu trầm lớn hơn các loại loa cùng có kích thước trên thị trường.

SoundTouch10_Bose (4)

Việc sử dụng SoundTouch 10 khá dễ dàng. Âm thanh đưa ra khá nổi trội.

Kết nối Wifi & Bluetooth

Không chỉ riêng SoundTouch 10, và cả hai thiết kế cũ từ Bose đều tích hợp kết nối Bluetooth và Wi-Fi trong lần ra mắt này. Việc kết hợp các phương tiện không dây đem lại cho người sử dụng một phương thức tuyệt vời nhất để nghe nhạc nhanh chóng và phát nhạc đa vùng (multi-room).

Với SoundTouch App dễ dàng cài đặt, trải nghiệm của bạn sẽ lý thú hơn bao giờ hết.

Với kết nối Bluetooth, bạn có thể phát bất kỳ bài hát, danh sách nhạc, dịch vụ âm nhạc, hay các nguồn khác như YouTube trực tiếp từ điện thoại hay máy tính bảng của bạn.

Với Wi-Fi, bạn có thể phát tới mọi loa SoundTouch bạn có, hoặc sử dụng ứng dụng trực quan SoundTouch App để trải nghiệm những dịch vụ âm nhạc tích hợp, thiết lập các kênh đặt trước theo sở thích cá nhân, và thưởng thức âm nhạc khác nhau trong những căn phòng khác nhau.

Giá thành

SoundTouch10_Bose (7)

Sự lựa chọn với SoundTouch 10 là hai màu đen, trắng với giá thành ở mức khoảng 6 triệu đồng.

Tại Việt Nam, bạn có thể tìm mua thiết kế mới này với hai màu đen và trắng. Theo thông tin từ Bose, Loa không dây SoundTouch 10 mới có giá 5.800.000 VNĐ bao gồm VAT, và loa SoundTouch 20 Series III và SoundTouch 30 Series III lần lượt có giá 10.500.000 VNĐ bao gồm VAT và 14.900.000 VNĐ bao gồm VAT.

Bose cũng không quên giới thiệu thêm một số sản phẩm mới khác với thiết kế mới với những trải nghiệm xử lý mới đến với người dùng.

SoundTouch10_Bose (9)

SoundTouch 20 Series III cho âm thanh đầy đặn, bao phủ toàn bộ căn phòng từ một loa với bề ngoài nhỏ gọn.

SoundTouch10_Bose (1)

SoundTouch 30 Series III là dòng loa đơn mạnh mẽ nhất của Bose.

SoundTouch10_Bose (13)

Wave SoundTouch IV - loa dành riêng cho việc nghe nhạc, bao gồm cả âm nhạc không dây.

SoundTouch10_Bose (8)

Tai nghe SoundSport in-ear mới có thiết kế gọn hơn, với những màu sắc tươi mới.

SoundTouch10_Bose 1

Headphone SoundLink around-ear II đem lại cho bạn sư thảnh thơi tuyệt đối với trải nghiệm không dây hoàn hảo.

Chia sẻ
Tin mới nhất