Công Nghệ

Tổng thống Obama chính thức dùng Facebook

Chia sẻ

Hiện tại, tài khoản Facebook có tên “Barack Obama” đã đạt 45 triệu lượt người theo dõi.

obama

Tổng thống Mỹ Barack Obama vừa mới gia nhập Facebook vào ngày hôm qua và nói rằng ông muốn có tài khoản riêng để “biến đây trở thành nơi có những cuộc trò chuyện thực sự”. Bài viết đầu tiên của ông trên tài khoản Facebook là về biến đổi khí hậu.

tong-thong-obama-chinh-thuc-dung-facebook

Trong bài viết này, ông Obama đã cho người dùng Facebook thấy ông đang đi bộ tại vườn sau của Nhà Trắng và kêu gọi người Mỹ thông qua video rằng hãy “bảo tồn vẻ đẹp của hành tinh chúng ta”.

“Tôi không chỉ muốn các vị tổng thống trong tương lai của nước Mỹ cũng được đi bộ trong một không gian tuyệt đẹp như thế này. Tôi muốn chắc chắn rằng người Mỹ có thể tận hưởng không khí trong lành của các công viên, vẻ đẹp kỳ diệu của núi non và đại dương - những món quà vô giá mà chúng ta nhận được”.

Tổng thống Obama chọn dùng Facebook bởi “tại thời điểm này, cứ 3 trong số 4 người trưởng thành online và sử dụng Facebook. Do đó, đây là một nơi tuyệt vời để thực hiện điều này”, ông viết.

Hiện tại, tài khoản Facebook có tên “Barack Obama” đã đạt 45 triệu lượt người theo dõi. Trước đó, ông Obama đã gia nhập Twitter vào tháng 5. Có thể thấy, vị tổng thống đương nhiệm của nước Mỹ hoạt động trên mạng xã hội này thường xuyên hơn trong thời điểm nhiệm kỳ thứ 2 của ông gần kết thúc.

Ông tham gia các buổi hỏi đáp trên Twiter, tương tác với các ngôi sao trong đội bóng đá nữ của Mỹ, mời cậu bé Ahmed Mohamet từng chế tạo ra chiếc đồng đồ độc đáo bị nhầm là bom tới Nhà Trắng, trò chuyện cùng ông Bill Clinton và tiết lộ công thức món salat bơ mà ông thích.

Chia sẻ
Tin mới nhất