Công Nghệ

Siêu xe mới của Lamborghini sẽ có giá khởi điểm 1,2 triệu đô; giới hạn chỉ 20 chiếc

Chia sẻ

Ở bờ biển Pebble Beach bên thành phố Monterey, California đang có ngày "hội kín" của những hãng xe danh tiếng trên thế giới.

Ảnh minh họa.

. Đến với Pebble Beach lần này, Lamborghini cũng khoe những mẫu siêu xe (supercar) và xe siêu hạng (hypercar) của họ như Veneno, Aventador, Huracan v.v nhưng có một chiếc xe bí ẩn được trùm kín khăn, chưa có thông tin gì về nó. Hãng xe Ý chỉ nói đó sẽ là mẫu siêu xe hoàn toàn mới của họ, có giá khởi điểm lên tới 1,2 triệu đô la và chỉ sản xuất giới hạn 20 chiếc mà thôi. Một điều nữa là phải nửa năm nữa, tới triển lãm xe Geneva 2016 motor show thì họ mới chính thức vén màn bí mật chiếc xe này.

Trước đây Lamborghini cũng từng có các mẫu xe siêu đắt và siêu hiếm, ví dụ chiếc Veneno ra mắt ở triển lãm Geneva 2013 motor show sức mạnh 750 mã lực, tốc độ tối đa 355 km/h, tăng tốc từ 0 lên 100 mất chỉ 2,8s cũng chỉ sản xuất vỏn vẹn có 3 chiếc và giá lên tới 4,5 triệu đô/chiếc . Để tiếp nối, năm 2014 Lamborghini giới thiệu một phiên bản khác là Veneno Roadster với các thông số tương tự người anh em, nhưng giá bán lên tới 5 triệu đô. Giá bán đó biến Veneno Roadster thành chiếc 4 bánh có giá bán đắt nhất của năm 2014.

Trở lại với mẫu mới, nó sẽ nằm đâu đó giữa phân khúc hypercar và supercar và chúng ta chưa có thông số, tên gọi cụ thể của xe, chỉ biết là nó có giá (khởi điểm) 1,2 triệu đô, giới hạn 20 chiếc. Với giá bán này thì nếu các đại gia ở Việt Nam muốn “lăn bánh” chiếc siêu xe ở đây thì họ phải bỏ ra ít nhất 80 tỷ đồng (giá gốc x ít nhất 3 lần).

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất