Công Nghệ

Pepsi ra mắt smartphone ngày 20/10, giá 205 USD

Chia sẻ

Hãng nước giải khát chúng ta vẫn thường sử dụng hàng ngày Pepsi bất ngờ đưa ra thông tin rằng họ sẽ ra mắt chiếc smartphone của riêng mình.

Theo một thông tin xuất phát từ mạng xã hội Weibo của Trung Quốc do một tài khoản có tên PepsiPhone cung cấp, hãng nước giải khát Pepsi chuẩn bị cho ra mắt một chiếc smartphone với tên gọi Pepsi P1. Bên cạnh những thông số về cấu hình thì trang tin này cũng ấn định, ngày 20/10 chiếc smartphone này sẽ “on-air”.

Pepsi-Phoe

Những thông tin ban đầu về cấu hình của chiếc smartphone Pepsi P1 sẽ có màn hình 5,5 inch độ phân giải 1080 x 1920 pixel, chip SoC MediaTek MT6592 với 8 nhân xử lý tốc độ 1,7 GHz, 2 GB RAM, 16 GB bộ nhớ trong. Máy còn có camera sau 13 MP, camera trước 5 MP, pin 3000 mAh, cùng hệ điều hành Android 5.1 được cài sẵn khi bán ra. Dự kiến giá bán Pepsi P1 khoảng 205USD.

pep-a

Từ trước đến nay, chưa hề có thông tin rằng “ông lớn giải khát” này đăng kí cũng như thông tin về sự hiện diện của mình trong làng công nghệ. Bởi vậy, nếu một chiếc smartphone thương hiệu Pepsi xuất hiện trên thị trường trong thời gian tới, nhiều khả năng máy sẽ do một công ty Trung Quốc sản xuất, còn Pepsi chỉ cấp bản quyền logo, tên gọi cho công ty này.

Pepsi hiện chưa phản hồi gì về thông tin trên, nhưng nếu sự thật tồn tại một chiếc Pepsi phone thì chúng ta hãy chờ đến ngày 20/10 xem sao.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất