Công Nghệ

Pepsi Phone là có thật, chính thức ra mắt người dùng

Chia sẻ

Tin đồn cách đây một tháng về chiếc điện thoại đến từ Pepsi là hoàn toàn có thật, và hiện tại chúng đang được phân phối rộng rãi đến người tiêu dùng.

Là một trong những chiến dịch hợp tác của mình, hãng đồ uống Pepsi mới đây vừa chính thức giới thiệu chiếc Pepsi Phone P1s tại Trung Quốc.

Pepsi-Phone-P1s

Smartphone mới này sở hữu màn hình 5,5 inch với độ phân giải fullHD 1080 x 1920 pixel 2.5D, chip xử lý octa-core 1.7GHz MediaTek MT6592. Máy sở hữu 2GB RAM, 16 GB bộ nhớ trong và có thể hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Đặc biệt, máy có viên pin lên đến 3000 mAh giúp cho bạn tha hồ sử dụng mà không phải ngần ngại về pin.

Pepsi-Phone-P1s (5)

Máy có thiết kế nhôm nguyên khối cùng với cảm biến vân tay ở mặt sau được tùy biến trên nền hệ điều hành Android 5.1 đến từ Google. Pepsi Phone P1s có camera sau 13 MP và camera 5 MP mặt trước. Smartphone này cũng hỗ trợ kết nối 4G LTE và hỗ trợ 2 SIM (bạn có thể dùng khe cắm SIM nano thứ hai như một khe cắm thẻ microSD nếu thích).

Pepsi-Phone-P1s (6)

Thực tế, Pepsi chỉ cấp bản quyền thương hiệu cho thế hệ điện thoại này chứ không trực tiếp tham gia sản xuất. Việc sản xuất được thực hiện bởi Shenzhen Scooby Communication Equipment. Sản phẩm có hai phiên bản, trong đó phiên bản chuẩn có tên P1 còn phiên bản dành riêng cho thị trường Trung Quốc có tên P1s. 

Pepsi-Phone-P1-P1s

Pepsi Phone P1s có các màu xanh, gold, và bạc. Máy hiện cho phép đặt hàng qua trang góp vốn cộng đồng jd.com tại Trung Quốc. Những người đặt hàng sớm nhất có thể mua máy với giá chỉ 78 USD (hiện đã bán hết), tuy nhiên, bạn vẫn có thể tiếp tục đặt mua với giá khoảng 110 USD (chỉ có tất cả 1.000 máy). Sau khi bán hết số máy ở mức giá này, Pepsi sẽ tung ra 1.000 máy khác với giá 156 USD, sau đó giá sẽ tăng lên khoảng 200 USD cho tới khi chiến dịch góp vốn kết thúc. Pepsi kỳ vọng sẽ thu hút được 470.000 USD góp vốn từ nay cho tới ngày 3/12.

Một số hình ảnh của Pepsi Phone vừa mới ra mắt.

Pepsi-Phone-P12

Pepsi-Phone-P1s (8)

Pepsi-Phone-P1s (2)  

Pepsi-Phone-P1s (4)

Chia sẻ
Tin mới nhất