Công Nghệ

Những ưu điểm hút người dùng của OPPO Mirror 5

Chia sẻ

OPPO Mirror 5 đã chính thức được giới thiệu tại Việt Nam với mức giá 5,69 triệu đồng. Đối với những tín đồ thời trang, chiếc smartphone này sẽ là lựa chọn khó có thể bỏ qua, bởi nó sở hữu thiết kế ấn tượng. Hiện tại, CellphoneS đã bắt đầu nhận đặt hàng OPPO Mirror 5 với quà tặng đến 5 triệu đồng. Chi tiết xem tại đây.

Những ưu điểm hút người dùng của OPPO Mirror 5

Thiết kế

Không phải là một smartphone cao cấp nhưng Mirror vẫn có được bộ khung kim loại nguyên khối và hai mặt kính cường lực tạo sự chắc chắn và sang trọng. Đặc biệt, mặt lưng kính in hoa văn kim cương lần đầu tiên áp dụng trên thiết bị tầm trung như OPPO Mirror 5. Phần mặt kính này khi mang ra ngoài trời hoặc nơi có nhiều nguồn sáng sẽ nổi bật như một viên kim cương. OPPO sử dụng công nghệ dập nổi bằng tia cực tím tinh xảo để tạo ra những hoa văn này.

Những ưu điểm hút người dùng của OPPO Mirror 5

Bên cạnh bộ vỏ bóng loáng, cấu trúc khung của OPPO Mirror 5 cũng được gia cố với viền kim loại liền cùng khung bên trong chứa các linh kiện. Ốp lưng bằng 2 tấm kính cường lực giúp chống vỡ và xước. Nhờ đó, người dùng sẽ ít phải lo lắng về việc máy bị móp méo, cong vênh trong quá trình sử dụng thông thường.

Camera

Một đặc điểm đáng quan tâm nữa của OPPO Mirror 5 chính là camera. Độ phân giải 8 MP của camera chính và 5 MP của camera phụ, đi kèm với công nghệ tân tiến do OPPO phát triển đem đến sự tiện lợi để người dùng chụp và đăng tải ảnh lên Facebook hay Instagram.

Camera chính của Mirror 5 được trang bị thấu kính khẩu độ f/2.2 khá lớn, kích thước điểm ảnh đạt 1,4 micromet giúp thu sáng tốt hơn, đồng thời giảm thời gian phơi sáng và nhiễu, giúp ảnh bớt mờ nhòe hơn. Kèm với đó là công nghệ PureImage 2.0+ xử lý ảnh tốt hơn, cho ra những bức hình đẹp trong cả điều kiện đủ sáng và thiếu sáng.

Những ưu điểm hút người dùng của OPPO Mirror 5

Về camera phụ, cũng như hàng loạt mẫu máy khác của OPPO, Mirror 5 hoàn toàn có thể chiều lòng được những khách hàng khó tính khác với chất lượng ảnh tốt. Độ phân giải 5 MP giúp tăng chi tiết, ống kính góc rộng để bạn ghi lại hình ảnh dễ dàng hơn. Chế độ Beautify 3.0 mang lại những tấm ảnh lung linh nhưng không kém phần tự nhiên.

Nền tảng ColorOS 2.1

Ngoài thiết kế và camera, nền tảng ColorOS 2.1 cũng có nhiều điều thú vị để người dùng khám phá. Dựa trên Android 5.1, Mirror 5 có toàn bộ những ưu điểm của nền tảng phổ biến trên thế giới này, kèm với hàng loạt tính năng đặc biệt mà OPPO làm riêng cho các thiết bị của hãng như màn hình chủ thay đổi theo thời tiết hay khả năng chụp màn hình cuộn trang.

Những ưu điểm hút người dùng của OPPO Mirror 5

Bên cạnh những hấp dẫn về phần cứng, thiết kế, giá bán 5,69 triệu đồng của OPPO Mirror 5 được đánh giá là khá hợp lý. Ngoài ra, khi đặt hàng tại CellphoneS, người dùng cũng sẽ nhận được gói quà tặng lên đến 5 triệu đồng. Chi tiết độc giả có thể xem tại đây.

Chia sẻ
Tin mới nhất