Công Nghệ

Những đối thủ của iPhone 6S chính hãng tại Việt Nam

Chia sẻ

Nếu lấy mốc giá thấp nhất của iPhone 6S tại Việt Nam là 18,6 triệu đồng, model này sẽ phải cạnh tranh với nhiều đối thủ lớn sau khi chính thức bán ra hôm nay (6/11).

Samsung Galaxy S6 Edge

Mẫu smartphone màn hình cong của Samsung là đối thủ trực tiếp của iPhone 6S. Model 64 GB của Galaxy S6 Edge có giá 18,5 triệu đồng, ngang ngửa với bản 16 GB của iPhone 6S chính hãng. 

Những đối thủ của iPhone 6S chính hãng tại Việt Nam


Sony Xperia Z5

So với iPhone 6S, thiết kế của Galaxy S6 Edge được đánh giá cao hơn nhờ có sự khác biệt. Trong khi iPhone 6S chỉ lặp lại vẻ ngoài của mẫu tiền nhiệm. Camera trước và sau của Galaxy S6 Edge cũng trội hơn về thông số. 

Xperia Z5 là mẫu di động Android cao cấp xuất hiện sau cùng của năm 2015. So về thiết kế, Xperia Z5 cũng được đánh giá hơn hẳn bộ đôi iPhone 6S mới từ Apple. 

Những đối thủ của iPhone 6S chính hãng tại Việt NamXperia Z5 đã lên kệ tại Việt Nam với giá 17 triệu đồng. Phiên bản xanh ngọc được cho là mẫu đẹp nhất hiện nay. Kế thừa những đường nét từ Xperia Z3+, nhưng Xperia Z5 đã được Sony làm đơn giản và tinh tế hơn bằng ngôn ngữ thiết kế Monolythic. Máy cũng đã bổ sung cảm biến vân tay lên nút nguồn. Thông số camera lẫn cấu hình cũng thuộc top những smartphone mạnh nhất hiện nay. 

Ngoài Xperia Z5, Xperia Z5 Premium cũng sẽ là đối thủ đáng gờm của iPhone 6S Plus, khi có độ phân giải màn hình lên đến 4K và sở hữu những thông số cấu hình “khủng” nhất hiện nay.

Samsung Galaxy S6 Edge Plus

Nếu Galaxy S6 Edge là đối thủ của iPhone 6S, thì Galaxy S6 Edge Plus lại là đối trọng của iPhone 6S Plus tại Việt Nam. Máy hiện được bán với giá gần 20 triệu đồng. 

Những đối thủ của iPhone 6S chính hãng tại Việt Nam
So với iPhone 6S Plus, Galaxy S6 Edge Plus cũng được đánh giá nhỉnh hơn về ngoại hình, thông số camera và cấu hình.Về thiết kế, Galaxy S6 Edge Plus giống bản phóng lớn của S6 Edge, nhưng bổ sung thêm nhiều tiện ích để khai thác màn hình lớn 5,7 inch như App Edge, People Edge, giúp người dùng gọi nhanh cho các liên lạc thường dùng hoặc mở các ứng dụng quen thuộc bằng một cú vuốt từ mép màn hình.

BlackBerry Priv xách tay

Priv hiện vẫn là “ẩn số” khi chỉ mới được cho đặt hàng tại một vài thị trường và một thời gian nữa máy mới về đến Việt Nam. BlackBerry Priv có cấu hình ngang với LG G4, chạy trên nền Android và sở hữu cả bàn phím QWERTY ở dạng trượt.
Những đối thủ của iPhone 6S chính hãng tại Việt Nam

Giống như BlackBerry Passport năm ngoái, model này có thể vẫn được một lượng khách hàng riêng lựa chọn dù được bán ở mức giá ca0, khoảng 750 USD tại Mỹ. 

Chia sẻ
Tin mới nhất