Công Nghệ

Moto X 2015 lộ ảnh thực tế với đèn flash mặt trước

Chia sẻ

Moto X 2015 sắp ra mắt. Motorola có truyền thống tung các sản phẩm đầu bảng vào giữa tháng 8 hoặc tháng 9. Mới đây, hình ảnh của chiếc Moto X 2015 bất ngờ xuất hiện trên trang Facebook có tên “Peru Android”. Trước đó, toàn bộ cấu hình của máy đã lộ diện.

Chân dung mẫu Moto X 2015. Ảnh:
Chân dung mẫu Moto X 2015. Ảnh: Peru Android

Nguồn tin từ trang Facebook này khẳng định Moto X 2015 có màn hình 2K và camera 21 megapixel. Đây không phải tin mới. Điểm thú vị của Moto X 2015 – theo những hình ảnh rò rỉ này – là đèn flash gần cụm camera trước, giúp chụp ảnh selfie tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng. Ngoài ra, cảm biến vân tay của máy được đặt ở vị trí khá lạ lẫm. Không phải ở mặt sau, cảm biến này nằm ở phần loa ngoài phía cạnh dưới của máy.

Nếu thông tin này chính xác, Motorola sẽ là nhà sản xuất lớn đầu tiên tích hợp cảm biến vân tay trên smartphone nhưng không gây tốn diện tích. Bằng kỹ thuật mới này, Motorola vẫn có thể giữ tỉ lệ màn hình hiển thị cực cao mà vẫn có thêm chức năng cảm biến sinh trắc học trên smartphone.

Những thông tin khác về cấu hình của máy bao gồm chip xử lý Qualcomm Snapdragon 808, RAM 4 GB, màn hình 5,2 inch và pin 2.380 mAh. Moto X 2015 có thể vẫn cho phép người dùng tùy biến vỏ sau bằng nhiều chất liệu khác nhau với Moto Maker. Trong số các bản Moto X, bản vỏ da và vỏ gỗ thường được quan tâm hơn cả. Hiện tại, những chiếc Moto X 2014 được bán ở Việt Nam với giá khá rẻ, khoảng 7 triệu đồng cho bản vỏ da.

Theo một số nguồn tin, Motorola sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới ngày 28/7. Tại đó, hãng có thể giới thiệu bộ đôi Moto X và Moto G 2015.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất