Công Nghệ

McLaren 650S Spider sặc sỡ với decal Galaxy Chrome

Chia sẻ

Việc dán decal cho McLaren 650S Spider không chỉ giúp chiếc xe có một vẻ ngoài cực kỳ độc đáo mà còn giúp để bảo vệ lớp sơn đắt tiền.

mclaren-650s-spider-sac-so-voi-decal-galaxy-chrome

Chiếc McLaren 650S Spider sặc sỡ với decal Galaxy Chrome, việc dán decal không chỉ giúp chiếc xe có một vẻ ngoài cực kỳ độc đáo mà nó cũng giúp bảo vệ lớp sơn đắt tiền.

mclaren-650s-spider-sac-so-voi-decal-galaxy-chrome-hinh-3

Và một nhân tố rất quan trọng khác là khi người chủ có dự định muốn bán lại khi không còn muốn sử dụng tiếp, thì chiếc xe cũng có giá hơn rất nhiều nhờ lớp sơn mới.

mclaren-650s-spider-sac-so-voi-decal-galaxy-chrome-hinh-2

Tác phẩm dành cho chiếc McLaren 650S Spider này với tên gọi “Galaxy Chrome” với màu sắc sặc sỡ đúng với tên gọi.

mclaren-650s-spider-sac-so-voi-decal-galaxy-chrome-hinh-4

Theme của decal trên xe là màu đặc trưng của dải ngân hà với các sắc xanh, tím, hồng và điểm nhấn là các ngôi sao màu trắng.

mclaren-650s-spider-sac-so-voi-decal-galaxy-chrome-hinh-5

Mâm xe được lên màu đèn với kẹp phanh màu vàng nổi bật, lớp decal còn thể hiện sự độc đáo bằng lớp bóng soi y hệt với lớp sơn gốc đắt tiền.

mclaren-650s-spider-sac-so-voi-decal-galaxy-chrome-hinh-6

Vẻ ngoài hoàn toàn mới và cực kỳ bắt mắt này làm cho 650S không giống bất cứ người anh em nào của mình và chắc hẳn sẽ thu hút rất nhiều ánh mắt của người đi đường.

mclaren-650s-spider-sac-so-voi-decal-galaxy-chrome-hinh-7

McLaren 650S Spider sở hữu cản trước và hốc hút gió, cản sau, kính chiếu hậu và hốc hút gió bên đều được làm lại từ vật liệu sợi carbon và trang bị cho phiên bản tiêu chuẩn nhất.

mclaren-650s-spider-sac-so-voi-decal-galaxy-chrome-hinh-8

Xe sở hữu cặp ống xả đẩy lên cao cùng nhiều khe hút gió. Đèn hậu xe được thiết kế nằm cùng với bộ phận hút gió và ngay sát ông xả của xe. Nó được thiết kế với những dải đèn Led cho ánh sáng cực mạnh và vô cùng độc đáo.

mclaren-650s-spider-sac-so-voi-decal-galaxy-chrome-hinh-9

McLaren cũng công bố gói nâng cấp Enhanced Technology cho mẫu McLaren 2016 650S. Gói độ này bao gồm hệ thống treo mới cho trục phía trước, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, camera sau và ghế lái điều chỉnh điện…

mclaren-650s-spider-sac-so-voi-decal-galaxy-chrome-hinh-10

McLaren 650S Spider sở hữu những nâng cấp đáng kể. Khác với những chiếc 650S cũ, các khách hàng tại Mỹ phải trả thêm tận 22.500 USD để sở hữu phiên bản 2016 mới nhất.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất